X

นนทบุรี จยย.ล้มคว่ำดับปริศนากลางสะพานข้ามแม่น้ำชายหนุ่มวัย 30 ปีเสียชีวิต

จักรยานยนต์ล้มคว่ำดับปริศนากลางสะพานข้ามแม่น้ำชายหนุ่มวัย 30 ปีเสียชีวิตขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 1 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูมูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ถนนท่าน้ำ-วัดโบสถ์ ขาเข้า ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอานนท์ ชมเชย อายุ 30 ปีนอนเสียชีวิตอยู่สภาพศพศรีษะแตกกระจาย ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาว ทะเบียน 9กก 9043 กทม ล้มคว่ำอยู่ โดยในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณีขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจพบคราบเลือดและเส้นผมติดอยู่ที่แผงกั้นกันตกที่ขอบราวสะพาน ส่วนที่พื้นถนนมีเศษของมันสมองตกกระจายเกลื่อนถนน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจากการตรวจสอบหรือสอบถามพยานแวดล้อมไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับมาด้วยความเร็วและรถเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบทางก่อนที่ศีรษะจะไปกระแทกกับแผงกั้นกันตกขอบราวสะพานทำให้เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน