X

นนทบุรี พบแล้วร่างโชเฟอร์แท็กซี่ลอยอืดกลางเจ้าพระยา หลังจากจอดรถทิ้งไว้กลางสะพานก่อนดิ่งลงกลางแม่น้ำ

โควิดฆ่าอีก 1 ชีวิต 1 อาชีพ พบแล้วร่างโชเฟอร์แท็กซี่ลอยอืดกลางเจ้าพระยาหลังจากจอดรถทิ้งไว้กลางสะพานพระราม 7 ก่อนดิ่งลงกลางแม่น้ำคืนวันก่อน ขณะที่ทางภรรยาเผยสามีบ่นว่าโควิดรอบ 3 หาเงินไม่ได้พูดบ่อยครั้งจะไปกระโดดน้ำตาย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 31 พ.ค.64 ร.ต.ท.จิตติวัฒน์ ธิจริยา รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพลอยน้ำในแม่น่ำเจ้าพระยา ใกล้การไฟฟ้าบางกรวย หมู่ 3 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพบร่างของชายสวมเสื้อสีเหลืองแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพนอนหงายลอยน้ำติดกับกอผักตบชวาอยู่ใกล้กับการไฟฟ้าบางกรวย จึงได้นำร่างของขายคนดังกล่าวมาขึ้นบริเวณท่าน้ำวัดลุ่มคงคารามเพื่อให้ทางแพทย์ตรวจสอบ ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบการแต่งกายของชายที่เสียชีวิตทราบต่อมาว่าคือนายนามเดช เสงี่ยมพันธุ์ อายุ 63 ปีโชเฟอร์ขับแท็กซี่ที่ได้จอดรถไว้กลางสะพานพระราม 7 เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของคืนวันที่ 30 พ.ค.64 ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยหลังจากได้รับแจ้งมีรถจอดอยู่ในจุดดังกล่าวได้ไปตรวจสอบและพบรถแท็กซี่โตโยต้า สีส้ม ทะเบียน ทห 4687 กทม จอดอยู่จริงพร้อมกับรองเท้าแตะ 1 คู่ถอดวางไว้บริเวณราวสะพาน จึงมั่นใจว่าคนขับแท็กซี่นั้นน่าจะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว

นางพนิดา เสงี่ยมพันธุ์ อายุ 65 ปีภรรยาของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าสามีมีอาชีพขับแท็กซี่โดยระยะหลังหาเงินไม่ค่อยได้และชอบพูดบ่อยมากว่า จะไปกระโดดน้ำตาย หรือไม่ ก็พูดว่าจะขับรถพุ่งลงน้ำตาย สาเหตุเพราะว่าหาเงินไม่ได้ตนเองก็ไม่คิดว่าจะทำจริง ซึ่งตนเองพยายามพูดปลอบใจโดยมาตลอด กระทั่งคืนวันที่ทราบว่ามาก่อเหตุนั้น ก่อนออกจากบ้านสามีพูดย้ำกับตนเองว่า ไปจริงแล้วนะคราวนี้ ตนเองก็คิดว่าพูดเล่นเหมือนเช่นทุกครั้ง นางพนิดา ยังบอกอีกว่าโควิดรอบ 1 และรอบ 2 ยังพอหาเงินได้บ้างแต่รอบที่ 3 นี้หาเงินไม่ได้เลย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้นายนามเดช สามีนั้นต้องตัดสินใจกระโดดสะพานเข้าใจว่าเครียดเกี่ยวกับรายได้ที่ขับรถแท็กซี่และหาเงินยาก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากภรรยาของผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดกับปัญหาเกี่ยวกับรายได้ที่ไม่พอใช้ในช่วงโควิดระบาดทำให้เกิดคิดสั้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน