X

นนทบุรี ชายหนุ่มควบ จยย.ขนาด 650 ซีซี ชนราวสะพานล้มคว่ำดับคาที่

ชายหนุ่มควบจักรยานยนต์ขนาด 650 ซีซี คู่ใจเสียหลักชนราวสะพานล้มคว่ำดับ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 30 พ.ค.64 ร.ต.ท.สหรัฐ เสือเเก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้มีรถ จยย.ไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระนั่งเกล้าขาออก ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสรายุทธ แก้วซัง อายุ 28 ปีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปกว่า 20 เมตรพบรถจยย.ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น versys ขนาด 650 ซี.ซี. สีดำ ทะเบียน 3 กพ 7685 กทม. ล้มคว่ำอยู่สภาพด้านหน้าพังเสียหายในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณีและใครที่เห็นเหตุการณ์ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยที่ราวเหล็กคอสะพานซึ่งสันนิษฐานว่ารถ จยย.คันดังกล่าวนั้นเสียหลักพุ่งชนจุดดังกล่าวก่อนที่จะเกิดไถลไปกลางถนน

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ซึ่งไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการล้มเองหรือมีรถเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ซึ่งจะต้องทำการตรวจสอบหาข้อมูลพยานหลักฐานรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องติดหมวกที่พบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน