X

นนทบุรี หญิง 60 ปีตกจากคอนโดชั้น 14 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

หญิง 60 ตกจากคอนโดชั้น 14 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ขณะที่ทางน้องชายเผย พี่สาวมีโรคประจำตัวเคยบ่นไม่อยากอยู่แล้ว

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 25 พ.ค.64 ร.ต.อ.ยงยุทธ  สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดิมทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุคนตกจากตึกลงมาเสียชีวิต ที่คอนโดแห่งหนึ่งใกล้ทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข ถนน ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 18 ชั้น ข้างตึกพบศพนางอรุณี ศุทธวรรณวิทยา อายุ 60 ปีสภาพศพนอนหงายเสียชีวิต สวมชุดนอนลายดอกสีดำ มีบาดแผลแตกฉกรรจ์ด้านหลังศีรษะ แขนขาหัก

สอบสวนนายวิจิตร ศรีทะ อายุ 55 ปี รปภ.ให้ปากคำว่าขณะเข้าเวรอยู่เห็นนางอรุณี จากกล้องวงจรปิด ซึ่งพักกอยู่ชั้น 12 แต่กลับไปเดินอยู่ที่ชั้น 14 จึงได้แจ้งให้ รปภ.อีกคนขึ้นไปตรวจสอบ สักพักได้ยินเสียงเหมือนของหนักตกลงมาทางด้านข้างอาคาร จึงได้รีบไปดูพบว่านางอรุณี ตกลงมาเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ต่อมานายชัยชนะ คงธนเวโรจน์ อายุ 53 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต ทราบเรื่องได้เดินทางมาดู พร้อมให้ปากคำว่า นายอรุณี พี่สาว พักอยู่ที่คอนโดเพียงลำพัง เนื่องจากสามี ได้เสียชีวิตไปหลายปีก่อนแต่ก็ไม่มีลูกด้วยกัน โดยพี่สาวป่วยเป็นโรค ไมเกรน มาหลายปี และมีการรักษาตัวมาหลายปีแล้วเช่นกัน ล่าสุดทราบว่าพี่สาวป่วยเป็นโรคลำไส้ เข้ารับการรักษาและเพิ่งจะออกมาจากโรงพยาบาล  อีกทั่งก่อนหน้านี้หลายครั้งพี่สาวได้พูดให้ฟังว่าเบื่อไม่อยากอยู่แล้ว ตนกับญาติพี่น้องก็พูดปลอบใจมาตลอด แต่ไม่คิดว่าจะทำจริง ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบชั่นที่ 14 ซึ่งเป็นจุดที่กระโดดลงมาพบว่าเป็นระเบียงทางเดินส่วนกลาง มีแต่กำแพงปูนก่อขึ้นมาสูงประมาณ 1 เมตรเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน