X

นนทบุรี เตือนภัยหลังหญิงสาวถูกชายเมากาวลวนลาม-ทำร้ายชาวบ้านเอือมระอา หวั่นไม่ปลอดภัย

เตือนภัยหลังหญิงสาวถูกชายสูดดมสารระเหยเมาจนลวนลามแล้วทำร้ายชาวบ้านจนเอือมระอาหวั่นไม่ปลอดภัยล่าสุดเจ้าหน้าเข้าควบคุมตัวถึงบ้าน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 พ.ค.64 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งโพสต์ข้อความว่า “คนเสพยาและดมกาวในซอย 99 พัฒนาบางบัวทองอาการไม่ปกติ เสพยา รีดไถ่ร้านค้าทุกวันแจ้งทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่มี หน่วยงานไหนจัดการได้ ล่าสุดทำอนาจารเด็กผู้หญิง ก่อนทำร้ายร่างกายคนเข้าไปช่วย เหตุเกิดที่ร้านขายน้ำผลไม้ปั่น ปากซอย 99 พัฒนา หมู่4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีโดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมชายดังกล่าวไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะเอื้อมมือไปจับก้นหญิงสาว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้าน“EN JOY “ซึ่งเปิดเป็นร้านขายน้ำผลไม้ปั่น พบนายธนพล ฉัตรฉลวย อายุ 37 ปี ผู้โพสต์และน.ส.เอ นามสมมุติอายุ 17 ปี นศ.สถาบันแห่งหนึ่ง ชั้น ปวช.ปี 3 ผู้เสียหายที่ถูกลวนลาม อยู่ภายในร้านกับแม่และเพื่อนชาย

น.ส.เอ เล่าว่าเมื่อวันที่ 17 พ.ค.64 เวลา13.30 น.ขณะที่ตนออกมาช่วยแม่ขายนำ้ปั่นผลไม้ที่ร้านอยู่นั้น ได้มีชายไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น มายืนรออยู่ที่ด้านหลังตน โดยขณะนั้นในร้านมีเพื่อนชายนั่งรออยู่เป็นเพื่อนด้วย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเอื้อมมือมาจับที่ก้นตน ด้วยความตกใจตนจึงร้องให้เพื่อนช่วย  เพื่อนจึงหยิบเก้าอี้ที่นั่งอยู่มาถือและตะโกนไล่ชายดังกล่าวให้ออกจากร้านไป ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ได้มีอาการกลัวแต่อย่างใดก่อนจะเดินหนีไปอย่างใจเย็น ส่วนชายที่ก่อเหตุตนจำได้ว่าชอบมาขอน้ำที่ร้านตนกินฟรีแทบทุกวัน หากที่ร้านไม่ให้น้ำกินก็จะมานั่งคอยก่อกวนลูกค้าที่เข้ามาซื้อของ ส่วนที่ชายคนนี้มีพฤติกรรมแบบนี้เท่าที่ตนรู้มาเขาติดดมสารระเหย ประเภทกาวจนเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน

นายนายธนพล เจ้าของที่และเป็นผู้โพสต์เตือนภัย กล่าวว่า หลังทางเจ้าของร้านขายน้ำโทรมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังตนจึงเข้าไปสอบถามชายคนดังกล่าวว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แต่กลับถูกชายดังกล่าววิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่เท้าข้างซ้าย และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย หลังจากนั้นจึงเข้าไปแจ้งความที่สภ.บางบัวทอง แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการกับชายดังกล่าวแต่อย่างใด ตนเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำ ซึ่งตอนนี้ทุกคนที่อาศัยอยู่ในชุมชนละแวกใกล้เคียง ต่างหวาดวิตก อยู่กันอย่างหวาดระแวง เพราะคนก่อเหตุยังลอยนวลใช้ชีวิตปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เวลาต่อมา พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลในที่เกิดเหตุ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสมนึก ฉิมกลาง อายุ 24 ปี อาศัยอยู่ภายในบ้านพักไม่มีบ้านเลขที่ ซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม.จึงเข้าจับกุมตัว ตรวจค้นภายในบ้านพักพบแกลอนทินเนอร์จำนวน 1 แกลอน อยู่ภายในห้องนอน นอกจากนี้ยังพบขวดน้ำที่บรรจุกาวปะยางซึ่งแห้งเเล้วอยู่บริเวณรอบบ้านอีกจำนวนหนึ่ง  จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง เบื้องต้นนายสมนึกให้การรับสารภาพว่าได้เข้าไปลวนลามหญิงสาวจริงเพราะแอบชอบมานานแล้ว นอกจากนี้ตัวเองยังติดดมสารระเหยประเภทกาว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาใช้สารระเหยเพื่อบำบัดความต้องการของร่างกายโดยวิธีสูดดม ส่วนข้อหาอนาจารและข้อหาทำร้ายร่างกาย อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน