X

กลุ่มผู้สูงอายุกลับจากทอดกฐินเกิดพลาดขับเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เจ็บ 5 กู้ภัยเร่งช่วย

คุณตา-ยาย รวม 5 คนขับเก๋งออกจากงานบุญทอดกฐินเกิดพลาดหลุดโค้งเฉี่ยวชนรถกระบะก่อนพุ่งชนอัดติดกับต้นไม้ริมทางได้รับบาดเจ็บยกคันกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 พ.ย.61 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 5 รายเป็นชาย 1 ราย(ผู้ขับขี่)และหญิง 4 ราย (ผู้โดยสาร)ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้สูงอายุที่มากับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซิตี้ ทะเบียน วศ 4329 กทม หลังจากได้เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด เหตุเกิดทางเข้าการเคหะนนทบุรี ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด พื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากการตรวจสอบทราบว่าที่เกิดเหตุยังมีคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอน ทะเบียน ฒจ 3013 กทม อีก 1 คันมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่กันชนหน้ามุมขวาได้รับความเสียหายจอดอยู่กลางถนน โดยผู้ขับขี่คือนายครคิด สีกา อายุ 38 ปีเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่ารถยนต์เก๋งของผู้บาดเจ็บเลี้ยวโค้งมาด้วยความเร็วและเกิดมาเฉี่ยวชนกับรถของตนที่วิ่งสวนทางมาพอดีหลังจากนั้นรถของผู้บาดเจ็บได้เกิดเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ที่อยู่ริมทางอย่างเต็มแรงและทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ขณะเดียวกันยังทราบมาว่าผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นผู้สูงอายุทั้งหมดนั้นเพิ่งกลับจากงานทอดกฐินที่วัดเกาะพญาเจ่งตั้งอยู่ภายในซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด และกำลังเดินทางกลับบ้านย่านถนนติวานนท์แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน