X

นนทบุรี จับแล้วมือยิงเพื่อนสนิทขณะกำลังขับรถออกไปขายทุเรียน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับแล้วมือยิงเพื่อนสนิท ขณะกำลังขับรถออกไปขายทุเรียนย่านสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ต.เรวัต สุริยะ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  เข้าจับกุมตัว นายเดชา ปทุมสิทธิ์ (หรือเบนซ์)  อายุ 29 ปี ได้ที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะขับรถยนต์ปิกอัพ มิตซูมิชิ สตาร์ด้าสีเขียว หมายเลขทะเบียน5ฎ 3272 กรุงเทพมหานคร จะออกไปขายทุเรียน ก่อนนำตัว นายเดชา ปทุมสิทธิ์ หรือเบนซ์  อายุ 29 ปี เดินทางมาที่สภ.ไทรน้อย

นายเดชา หรือเบนซ์  ผู้ต้องหากล่าวว่า วันเกิดเหตุนายทศพล ผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนกันโทรมาหาตน เพื่อขอปืนคืน  ตนจึงบอกนายทศพล ผู้ตายว่า ถ้าจะเอาปืนคืน ก็เอารถจยย. ของตนมาคืนด้วย  เนื่องจากนายทศพล  ผู้ตายได้มาเอาจยย.ของตนไป  เมื่อมาเจอกันตนก็ต่อว่านายทศพล ผู้ตายว่า  ทำไมต้องมายึดเอารถจยย.ของตนไปด้วย เป็นเพื่อนกันแท้ ๆ ก่อนที่ตนจะส่งปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด 11 มม.คืน  แต่ตนได้เอาลูกกระสุนปืนออกหมดแล้ว  หลังจากนั้นตนกับนายทศพล ผู้ตายก็ชกต่อยกัน ก่อนที่นายทศพล จะชักอาวุธปืนยิงโดนที่ขาตน 1 นัด  ตนจึงรีบวิ่งไปหาเมียตนที่กำลังตั้งท้อง   เพราะเป็นห่วง  หลังจากนั้นก็ไม่เห็นว่าใครเป็นคนยิง  เพราะคนทึ่ไปตอนเกิดเหตุมีแต่ตน เมีย น้องชายและพี่ที่รู้จักกัน เพื่อให้ไปช่วยเคลียร์ แต่ตนไม่ได้เป็นคนยิงนายทศพล อย่างแน่นอน  ตอนคืนปืน  ตนได้เอาลูกกระสุนปืนออก เนื่องจากไม่ไว้ใจ  ส่วนตัวนายทศพล  จะพกปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา และตนก็ไปแค่ 4 คนเท่านั้น

ด้านนายพูนศักดิ์ ปทุมสิทธิ์ อายุ 24 ปี น้องชายนาย เบนซ์  กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลา 19.00 น. นายทศพล คนตาย ได้เข้ามาเอารถจักรยานยนต์ ฮอนด้าโซนิค สีแดงดำ ทะเบียน  1กฎ 776 พระนครศรีอยุธยา  โดยบอกว่า นายเบนซ์ ให้มาเอารถ จยย.ไปใช้ ก่อนที่จะยกรถจยย.ขึ้นรถกระบะไป ตนจึงโทรบอกพี่เบ็นซ์ ว่านายทศพล ผู้ตายมาเอารถจยย.ไปแต่นายเบนซ์ บอกว่าไม่ได้ให้ไปเอา รถจยย. ต่อมาเบนซ์ มารับตนให้ไปขี่รถจยย.กลับบ้าน  แต่ไปถึงที่เกิดเหตุทั้งสองคนได้ชกต่อยกัน และมีเสียงปืนดังขึ้น หลายนัดตนได้ก้มหลบกระสุนปืน จึงไม่ทราบว่าใครยิง

พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรร้อย กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายเดชา หรือเบนซ์  ผู้ต้องหาในคดี  เบื้องต้นให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิงนายทศพล หรือบีม ผู้เสียชีวิต โดยอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้แจ้งข้อหา แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืน ไปในเมื่อหมู่บ้านในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร  เบื้อต้นอยู่ระหว่างการสอบสวน ขยายผลผู้กระทำผิด อีก 3-5 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว โดยขอให้ผู้ต้องหาที่เหลือเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว

ขณะที่ญาติได้นำศพ ของนาย ทศพล หรือบีม จากรพ.ธรรมศาสตร์รังสิต มายังบ้านเลขที่ 3 หมู่ 12 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน