X

นนทบุรี แม่บ้านสาวขี่ จยย.ล้มถูกรถบรรทุก 10 ล้อทับซ้ำดับคาที่

แม่บ้านสาวขี่รถจักรยานยนต์ล้มถูกรถบรรทุก 10 ล้อทับซ้ำดับ ทางด้านโชเฟอร์รถบรรทุกเผยไม่รู้ว่าเกิดเหตุจึงขับรถปกติ. ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 11 พ.ค.64 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 10 ล้อเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออกใกล้โรงหล่อพระ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.รสสุคนธ์ ขุนพิลึก อายุ 29 ปีชาว จ.ลพบุรี มีอาชีพรับจ้างเป็นแม่บ้านสภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีฟ้า ทะเบียน ษฉฉ 644 กทม ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อโม้ปูนทะเบียน 70-7073 สมุทรสาคร จอดเลยที่เกิดเหตุไปกว่า 100 เมตรโดยมีนายพินิจ ทองไถ่ผา อายุ 69 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายพินิจ โชเฟอร์ขับรถ 10 ล้อกล่าวว่าตนเองไม่ทราบจริงๆว่ารถเกิดไปเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ช่วงไหน จนกระทั่งมีคนขับขี่รถ จยย.ติดตามมาพร้อมกับส่งสัญญานโบกให้จอดและแจ้งว่าตนเองได้เกิดทับร่างของหญิงที่ขับขี่รถ จยย.จึงได้จอดรถทันทีพร้อมกับแจ้งประกันภัยให้ทราบ ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีที่ขับขี่รถ จยย.ตามหลังมาเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาในช่องทางซ้ายและเกิดเสียหลักล้มเป็นจังหวะที่รถบรรทุก10 โม่ปูนคันดังกล่าวขับอยู่ข้างกันทำให้ร่างของหญิงที่ขี่รถ จยย.นั้นกระเด็นเข้าไปบริเวณล้อของรถ 10 ล้อเป็นเหตุให้ถูกทับดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องสอบปากคำคนขับรถบรรทุกอีกครั้งรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถ 10 ล้อที่มีการติดตั้งไว้และกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน