X

ชายหนุ่มควบ จยย.ย้อนศรพุ่งชน จยย.แม่ค้าหญิงวัย 52 ปีบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

อุบัติเหตุรับอรุณ รปภ.คอนโดเห็นคาตาชายหนุ่มขับจยย.ย้อนศรอย่างเร็วพุ่งชน จยย.ของแม่ค้าหญิงวัย 52 ปีทำให้ทั้ง 2 นอนแน่นิ่งหมดสติ กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.เร่งด่วน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 11 พ.ย.61 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ดและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งช่วยเหลือน.ส.จรัสรวี ภควดีกุล อายุ 52 ปีและนายพรชัย อ้นเอี่ยม อายุ 23 ปีซึ่งทั้ง 2 มีอาการบาดเจ็บสาหัสหมดสติ และนำตัวส่ง ร.พ.กรุงไทยและ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด อย่างเร่งด่วน หลังจากที่ทั้ง 2 คนได้ขับขี่รถ จยย. 2 คันชนประสานงากัน เหตุเกิดบนถนนติวานนท์ขาออกตรงข้ามโรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี พื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จาการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของคอนโดแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีเทา-ขาวทะเบียน อมว 799 กทม ที่มีนายพรชัย ฯเป็นผู้ขับขี่ย้อนศรมาอย่างเร็วจากนั้นก็เกิดพุ่งชนประสานงานกับรถ จยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นสแมช สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน กจษ 161 นนทบุรี ของ น.ส.จรัสรวี ฯที่ขับขี่มาตามเส้นทางปกติเข้าอย่างเต็มแรงจนทำให้ตัวผู้ขับขี่ทั้ง 2 คนแน่นิ่งหมดสติไปหลังจากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีข้าวของประเภทของสดและผักรวมถึงเส้นก๋วยเตี๋ยวที่มากับรถ จยย.ของน.ส.จรัสรวี ฯ ตกหล่นกระจายเกลื่อนถนนซึ่งคาดว่าตัวน.ส.จรัสรวี ฯน่าจะเป็นแม่ค้าเพิ่งเดินทางออกมาจากตลาดและกำลังกลับบ้านแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อนซึ่งล่าสุดตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งประสานญาติให้ทราบเนื่องจากทั้ง 2 คนนั้นอาการบาดเจ็บสาหัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน