X

นนทบุรี หนุ่มขี่จยย.รับจ้างส่งล็อตเตอรี่แต่กับทำหล่นหาย 26 เล่มมูลค่ากว่า 2 แสนวอนใครพบช่วยส่งคืน

หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างส่งล็อตเตอรี่แต่กับทำล็อตเตอรี่หล่นหายระหว่างทางจำนวน 26 เล่มมูลค่ากว่าสองแสนบาทวอนใครพบช่วยส่งคืน

วันที่ 8 พ.ค.64 นายโกวิท แซ่ลิ้ม อายุ 53 ปีนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดมาขอร้องให้สื่อช่วยตามหาหลังจากก่อนหน้าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ค.64 ที่ผ่านมาได้ทำสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พ.ค.64 หล่นหายจำนวน 26 เล่มมูลค่า 231,100 บาท และเข้ามาแจ้งความไว้แล้วก่อนหน้านี้

นายโกวิท กล่าวว่าตนมีอาชีพรับจ้างส่งสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือล็อตเตอรี่ ต้นทางจากยี่ปั๊วไปยังปลายทางซึ่งแล้วแต่ยี่ปั๊วจะระบุปลายทางให้ไปส่ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พ.ค.64 เวลา 10.56 น.ตนเองขับรถ จยย.พร้อมกับกล่องกระดาษสีน้ำตาลกว้างยาวประมาณ 30×45 ซ.ม.ภายในบรรจุสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พ.ค.64 ไว้จำนวน 26 เล่มโดยนำกล่องวางไว้ตรงกลางระหว่างขาทั้ง 2 ข้าง หลังจากนั้นขับขี่ออกจากศูนย์การค้าสลากไทย ถนนสนามบินน้ำ ปลายทางไปส่งกล่องสลากขึ้นเครื่องที่สนามบินดอนเมืองส่งต่อไปยัง จ.อุบลราชธานี

ในระหว่างทางใช้ถนนติวานนท์เลี้ยวขวาเข้าซอยสามัคคีก่อนเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดจนกระทั่งขับขี่รถลงสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะ ก็ได้จอดรถชิดขอบทางเพื่อรับโทรศัพท์จังหวะนั้นก็ไม่พบกล่องที่บรรจุสลากแล้ว ตนเองตกใจมากรีบขับขี่รถ จยย.ย้อนกลับเพื่อมาดูแต่ระหว่างทางรถ จยย.เกิดเสียคล้ายลูกสูบติดขับขี่ไปได้เพียงช้าๆ จึงรีบโทรศัพท์ไปหาเพื่อนเพื่อให้ไปสอบถามยี่ปั๊วว่าตนเองลืมนำสลากมาหรือไม่ปรากฎว่าทางยี่ปั๊วยืนยันว่าตนเองได้นำสลากใส่กล่องมาแล้ว

จึงตัดสินใจรีบให้เพื่อนนำรถ จยย.อีกคันมารับและออกตระเวนขับวนไปหาตามเส้นทางแต่ก็ไม่พบจึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด โดยวันนี้ได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลนครปากเกร็ดและพบว่าในระหว่างทางจากแยกประเสริฐอิสลามจนก่อนจะถึงสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร กล้อง 2 จุดสามารถบันทึกภาพได้ชัดเจนว่ากล่องสีน้ำตาลที่อยู่ระหว่างขาทั้ง 2 ข้างของตนเองนั้นยังคงอยู่ซึ่งมารู้ตัวอีกครั้งว่าหล่นหายตอนที่ข้ามสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะมาแล้วในระหว่างจอดรถรับโทรศัพท์

ซึ่งตนเองมั่นใจว่ากล่องที่บรรจุสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 26 เล่มนั้นน่าจะตกหล่นก่อนขึ้นสะพานหรือบนสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะอย่างแน่นอนนายโกวิท ยังกล่าวอีกว่าตนเองจึงอยากให้สื่อช่วยกระจายข่าวตามหากล่องบรรจุสลากที่หล่นหายด้วย วอนใครที่เจอและพบเห็นช่วยติดต่อและส่งคืนที่ สภ.ปากเกร็ด เนื่องจากสลากทั้งหมดมีมูลค่า 231,100 บาทถ้าไม่เจอตนเองจะต้องรับใช้เป็นหนี้เป็นสินอีก ซึ่งตนเองได้ค่าจ้างส่งครั้งละ 300 บาทเทานั้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน