X

นนทบุรี พายุฝนลมแรงพาเสาไฟโค่นล้มทับรถและบ้านพังเสียหาย

ทั้งลมและฝนถล่มกลางดึกเสาไฟฟ้าล้มจำนวน 5 ต้นทับบ้านเรือนชาวบ้านได้รับความเสียหาย 3 หลังรถยนต์อีก 3 คันที่อำเภอไทรน้อยจังหวัดนนทบุรี

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ 7 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ หมู่บ้านไทรน้อย  หมู่ 2 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อยจ.นนทบุรี  ริมถนน ไทรน้อย –ลาดบัวหลวง หลังจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมามีฝนตกและลมแรงทำให้ถูกลมพายุพัด เสาไฟฟ้าภายในหมู่บ้านโค่นล้มจำนวน 5 ต้น ทำให้บ้านเรือนชาวบ้านได้รับความเสียหาย 3 หลัง รถยนต์อีก 3 คัน

นายทศพล บุญสร้าง  อายุ 29 ปี อาชีพค้าขาย อยู่บ้านเลขที่  50/172  เล่าว่า เมื่อตอน 02.30 น.ได้เกิดฝนตกและลมแรง ได้ยินเสียงดังที่หลังคาบ้านจึงเปิดหน้าต่างดูพบว่าเสาไฟฟ้าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามโค่นล้มลงทับรถกระบะโตโยต้า รุ่น รีโว่สีขาว ทะเบียน 1ฒฬ 6725 กทม ที่จอดอยู่หน้าบ้าน บริเวณฝากระโปรงหน้ารถด้านขวาได้รับความเสียหาย และปลายเสายังไปโดนหลังคาบ้าน จนได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน

ส่วนบ้านของนายสมพงษ์ มั่นหาญ อายุ 49 ปี พนังงานเทศบาลนครนนทบุรี บ้านพักไม่มีเลขที่ ในส่วนของหลังคาที่ทำไว้เลี้ยงไก่ชนจำนวน 150 ต้ว หลังคาหายไปทั้งหลังมูลค่าความเสียหายกว่า 2 หมื่นบาท

นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีบรอน 3กถ 8795 กทม  ของนายศักดิ์สิทธิ์ มีมาก อายุ 29 ปี ที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายที่กระบะท้ายด้านขวาเนื่องจากถูกเสาไฟฟ้าโค่นทับ และรถยนต์กระบะนิสัน สีน้ำเงินทะเบียนขค 2122 ระยอง กระจกด้านหน้าแตกร้าว อีก 1 คัน

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าลงพื้นที่พร้อมกับได้มานำเสาไฟฟ้าที่หักโค่นล้มลงออกจากที่เกิดเหตุ และได้นำเสาไฟฟ้ามาติดตั้งให้ใหม่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน