X

นนทบุรี หญิงวัย 43 ปีเสียชีวิตปริศนาคาห้องเช่า ขณะที่เพื่อนที่อยู่ด้วยพบเชื้อโควิดยังรักษาตัวอยู่

พบร่างหญิงวัย 43 ปีเสียชีวิตปริศนาคาห้องเช่าย่านเมืองนนท์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ทราบอีกว่าเพื่อนหญิงที่อยู่ด้วยอีกคนติดเชื้อโควิดยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 พ.ค.64  ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบสาเหตุ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยพิบูลย์สงคราม 21  ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นทำเป็นห้องแบ่งให้เช่า ภายในห้องชั้น 3 พบร่างของหญิง อายุ 43 ปีนับถือศาสนาอิสลามนอนเสียชีวิตอยู่ โดยทราบต่อมาว่ามีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน ความดัน โรคอ้วนและโรคปอดซึ่งมีน้ำหนักประมาณ 160 กก. ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามจากทางญาติและเพื่อนที่รู้จักทราบว่าผู้เสียชีวิตก่อนหน้าอยู่กับเพื่อนที่เป็นผู้หญิงอายุ 57 ปีทั้ง 2 เป็นแม่ค้าขายของอยู่ที่ตลาดนนทบุรี แต่ปัจจุบันเพื่อนคนดังกล่าวได้ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด 19 และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นนทบุรี

ทางด้านเจ้าตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติไว้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นไม่สามารถระบุได้ว่าเกี่ยวกับข้องหรือติดเชื้อไวรัสโควิด 19 หรือไม่ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้มอบผู้เสียชีวิตให้กับทางญาตินำไปฝั่งตามพิธีทางศาสนาเนื่องจากผู้เสียชีวิตนับถือศาสนาอิสลาม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน