X

ตำรวจกองปราบวิสามัญคนร้ายคดีพยามฆ่า หลังยิงต่อสู้กับทางเจ้าหน้าที่

ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีพยามฆ่าเจ้าพนักงาน-ยาเสพติดและอาวุธปืน หลบหนีซ่อนตัวย่านอำเภอบางบัวทองตำรวจกองปราบติดตามแสดงตัวจับกุมผู้ต้องหาคว้าปืนยิงเจ้าหน้าที่ ถูกตำรวจวิสามัญหลังยิงต่อสู้

เมื่อเวลา 17.30.น. วันที่ 9 พ.ย.61 พ.ต.ท.สมุทร  เกตุยา  รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งมีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีพยามฆ่าเจ้าพนักงาน และมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดภายในซอยชุมชนจัดสรรวัดบางบัวทอง (ซอยแอปเปิล) หมู่ 5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  จากนั้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธีระ บุญเพิ่ม อายุ 32 ปี ผู้ต้องหตามหมายจับ ศาลจังหวัดอ่างทอง และศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ในข้อหา 1.พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน 2. มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและ 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยสภาพศพเสียชีวิตยังคร่อมอยู่บนรถ จยย.ยามาฮ่า มีโอ สีเขียว  กพษ 495 น่าน ตัวรถติดอยู่กับบริเวณกำแพงบ้านเลขที่ 100/3 และยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่ท้ายรถ จยย.ด้วย จากการสอบสวน  พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง สว.กองกำกับการ 4 กองปราบ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้สืบสวนติดตามจับกุมนายธีระ บุญเพิ่ม (ผู้เสียชีวิต) จนทราบว่านายธีระ ฯ ผู้ต้องหาได้หลบมาซ่อนตัวอยู่ที่ห้องเช่าภายในซอยแอปเปิลรีสอร์ท ในพื้นที่ของ อ.บางบัวทอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าแสดงตัวผู้เสียชีวิตไหวตัวทัน จึงพยามวิ่งหลบหนีและใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมาถึงหน้าบ้านเลขที่ 100/3 ม.5 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง ผู้เสียชีวิต ได้เห็นรถ จยย. จอดอยู่ภายในบ้านโดยเสียบกุญแจทิ้งไว้ จึงเข้าไปลักรถ จยย.คันดังกล่าว เพื่อจะใช้หลบหนีโดยผู้ต้องหาได้ขับขี่รถ จยย.ออกมาและเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามมาอย่างกระชั้นชิด ตัวผู้ต้องหาจึงเล็งปืนพร้อมจะยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงสวนไปโดนคนร้ายเสียชีวิตคารถ จยย.ทำให้ตัวรถ จยย.เสียหลักพุ่งเข้าไปที่กำแพงบ้านจึงทำให้สภาพของผู้เสียชีวิตยังนั่งคร่อมอยู่บนรถ จยย. ซึ่งยังคงสตาร์ทเครื่องอยู่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสาน  พนักงานอัยการ  ปลัดอาวุโส อำเภอบางบัวทอง พิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ลำคอด้านซ้ายทะลุ ลำคอด้านขวา 1 นัดพบซองปืนเหน็บอยู่ที่เอวด้านขวา เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ก่อนที่จะมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน