X

นนทบุรี ระทึก ล้อรถบรรทุกพ่วงหลุดข้ามเกาะกลางถนนกระเด็นโดนเก๋งและ จยย.พังเสียหาย

ล้อรถบรรทุกพ่วงหลุดข้ามเกาะกลางถนนกระเด็นโดนเก๋งและรถจักรยานยนต์พังเสียหายโชคดีไร้เจ็บ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 26 เม.ย.64 เกิดอุบัติเหตุล้อของรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อหลุดข้ามเกาะกลางถนนไปโดนรถจยย.และรถเก๋งได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ตรงข้ามเทศบาลตำบลบางพลับ ต.บางพลับอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุด้านถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าจาก อ.บางบัวทอง มุ่งหน้าไปทาง อ.ปากเกร็ด  ตรงข้ามเทศบาลตําบลบางพลับพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนส่วนหัว 86-7711 นครปฐม ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 86-7722 นครปฐม ซึ่งบรรทุกดินมาเต็มคัน โดยพบว่าล้อหลังขวาของส่วนหัวลากนั้นหลุดหายไปจนส่วนของเพลาล้อกองอยู่กับพื้นถนนรถไม่สามารถไปต่อได้ ส่วนล้อที่หลุดออกไปนั้นกระเด็นข้ามเกาะกลางถนนไปอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ขณะเดียวกันมีรถที่ได้รับความเสียหายเป็นรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซี อาร์ วี สีขาว ทะเบียน 5กด 3243 กทม มีร่องรอยความเสียหายที่บริเวณซุ้มล้อหลังด้านขวา และยังมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น พี ซี เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 8กง 6827 กทม สภาพพังเสียหายบริเวณด้านหน้าเช่นกัน

น.ส.พวงผกา ชราประทีบ อายุ 43 ปีผู้ขับรถเก๋งกล่าวว่าในขณะที่ขับมาโดยใช้ถนนชัยพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้าอ.บางบัวทอง จู่ๆ ล้อของรถบรรทุกจำนวน 2 ล้อกระเด็นข้ามเกาะกลางถนนมายังฝั่งที่ตนเองขับอยู่ล้อเกิดไปกระแทกรถ จยย.ก่อนที่จะเด็นมาโดนรถของตนซึ่งช่วงเวลานั้นตกใจมากแต่ก็ประคองรถเข้าข้างทางได้และโชคดีที่ตนเองขับรถช้าอยู่ในเลนซ้ายจึงปลอดภัยไม่ได้รับอันตราย

นายวิรัตน์ โตแย้ม อายุ 42 ปีคนขับขี่รถ จยย.เล่าเหตุการณ์ระทึกให้ฟังว่าในขณะที่ขับขี่รถ จยย.อยู่ฝั่งตรงข้ามจู่ๆ ล้อรถบรรทุกก็ลอยข้ามเกาะกลางถนนพุ่งเข้ามากระแทกที่หน้ารถ จยย.ของตนอย่างแรงซึ่งตนเองตกใจมากแต่ตั้งสติประคองรถไว้ได้โชคดีที่ไม่เกิดล้มคว่ำไป

นายรัชนัย มาลาศรี อายุ 36 ปีโชเฟอร์รถบรรทุกบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองบรรทุกดินมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยาและจะนำดินมาลงฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุแต่ในขณะที่ขับมาได้ยินเสียงดังขึ้นและมีความรู้สึกก่อน 1 ครั้งแต่มองกระจกข้างแล้วยังไม่มีอะไรผิดปกติจนกระทั่งเสียงผิดปกติดังขึ้นเป็นครั้งที่ 2 บริเวณล้อหลังขวาอีก 1 ครั้งจึงได้มองกระจกมองข้างถึงได้เห็นว่าล้อหลังนั้นหลุดออกไปจากตัวรถทำให้เพลาล้อนั้นขูดลากไปกับพื้นถนนจึงได้ทำการจอดรถเข้าข้างทางทันที  หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้เสียหายเข้ามาพูดคุยถึงได้ทราบว่าล้อนั้นหลุดไปโดนรถยนต์เก๋งและรถ จยย.ดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน