X

นนทบุรี โจรใจบาปงัดตู้บริจาคค่าน้ำ-ค่าไฟวัด

โจรใจบาปตระเวนขี่จักรยานยนต์งัดตู้บริจาคค่าน้ำ-ค่าไฟวัด ขณะเดียวกันฝากกระจายข่าวไปยังวัดอื่นๆให้เฝ้าระวังเกรงจะก่อเหตุซ้ำ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 เม.ย.64 พระสุกฤษฎิ์ พระลูกวัด วัดโชติการาม  ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 11 เม.ย.64 เวลา 11.30 น.ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำทีเข้ามาไหว้พระในอุโบสถ แล้วงัดตู้บริจาคได้เงินไปประมาณ 3,000 กว่าบาทแล้วหลบหนี ไปหลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในวัด สามารถจับพฤติกรรมของคนร้ายได้ จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย หลังจากนั้นในช่วงเย็นก็ได้แจ้งจากพระวัดใหม่ทางหลวง ถนนกรุงเทพ-นนท์ อ.เมืองนนทบุรี ว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักเงินตู้บริจาคที่วัด จากการตรวจสอบพบว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน หลังจากก่อเหตุที่วัดโชติการาม ก็ได้ไปก่อเหตุลักเงินตู้บริจาคที่วัดใหม่ทางหลวงอีก ได้มีการแจ้งเตือนกันให้ระมัดระวังคนร้ายมาก่อเหตุ

พระสุกฤษฎิ์ กล่าวว่า ที่ไปแจ้งความไม่ได้หวังที่จะได้เงินคืนแต่อยากให้จับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะทำแบบนี้มันบาป สร้างความเดือดร้อนให้กับวัดอื่นๆ ดูจากภาพวงจรปิดพบคนร้าย มีรถขับก่อเหตุ แต่งตัวก็ดี มือเท้าก็ครบ จึงอยากแจ้งเตือนไปตามวัดต่างๆให้ช่วยกันเฝ้าระมัดระวังคนร้ายจะมาก่อเหตุ ก็เข้าใจนะว่าตอนนี้เกิดการแพร่ระบาดโควิด-19 อาจจะเดือดร้อน แต่ก็ควรมาพูดคุยยังดีกว่ามาทำแบบนี้

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน