X

นนทบุรี เมียตกเรือ ผัวขับเรือไม่รู้ พบอีกทีกลายเป็นศพลอยอืด

เมียนั่งท้ายเรือเกิดพลาดตกเรือหายผัวขับเรือไม่รู้เรื่องถึงที่หมายไม่เห็นเมียรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อค้นหา แต่กับพบอีกทีกลายเป็นศพลอยอืดกลางเจ้าพระยา

เมื่อเวลา 12.00 น.เมื่อวันที่ 17 เม.ย.64 ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้วัดเชิงเลน ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.พยุง สีแดง อายุ 50 ปีชาว จ.นครสวรรค์ ลักษณะลอยน้ำคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงขาสั้นสีดำ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณท่าน้ำวัดเชิงเลน เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ ซึ่งทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ขณะเดียวกันทางด้านนายสุเมธทัพพันธ์ดี อายุ 38 ปีอาชีพคนขับเรือโยงได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับแสดงตัวว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นภรรยาที่ตกเรือหายไปเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

นายสุเมธ กล่าวว่าตนเองมีอาชีพขับเรือโยงโดยเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ที่ผ่านมาในขณะที่ขับเรือมาถึงสะพานพระราม 5 ตัวน.ส.พยุง ภรรยานั้นได้ตื่นและลุกขึ้นจากเปลนอนโดยมานั่งที่ท้ายเรือกระทั่งขับเรือมาจอดที่ท่าเรือวัดปรมัยยิกาวาสวรวิหาร หรือเกาะเกร็ด หันไปที่ท้ายเรือก็ไม่พบตัวภรรยาแล้วจึงได้ไปแจ้งที่กรมเจ้าท่าให้ทราบเพื่อประสานหน่วยงานช่วยค้นหา กระทั่งมาเจอศพที่วัดเชิงเลนแห่งนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพของผู้เสียชีวิตไว้ โดยนายสุเทธ สามีอ้างว่าภรรยานั้นน่าจะพลัดตกเรือไป แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน