X

นนทบุรี ผวาทั้งโรงพักหลังพบผู้ต้องหาไข้ขึ้นสูงหวั่นติดโควิด

ผวาทั้งโรงพักหลังพบผู้ต้องหาไข้ขึ้นสูงหวั่นติดโควิดเร่งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกัน ขณะที่ก่อนหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับรอง ผกก.สส.ติดโควิด 19 หลังจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน กทม. มาแล้ว

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 เม.ย.64 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี  นายโชติอนันท์ เลิศฤทธิ์ภูวดล กต.ตร.สภ.รัตนาธิเบศร์ นำเจ้าหน้าที่จิตอาสาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ภายในห้องขัง ห้องสืบสวน  รถยนต์ตราโล่รับส่งผู้ต้องหา และบริเวณโดยรอบโรงพัก เนื่องจากรับแจ้งจากทางเรือนจำจังหวัดนนทบุรี ว่าผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ส่งมา แสดงอาการมีไข้ขึ้นสูง 39-40 องศาเซลเซียส คาดว่าอาจติดเชื้อโควิด-19

พ.ต.อ.เมษนนท์ ผกก.กล่าวว่า พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.พร้อมกำลังจับกุมผู้ต้องหาเป็นชาย อายุ 26 ปี คดีจำหน่ายยาเสพติด เคตามีน น้ำหนัก 4.20 กรัม เมื่อช่วงเวลา 02.30 น.ของวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง โดยวันนี้ได้ฝากขังศาลผ่านระบบวีดีโอ และตอนเย็นได้นำตัวส่งเรือนจำจังหวัดนนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำได้คัดกรองสอบสวนโรคพบว่าผู้ต้องหามีไข้สูง 39-40 องศาเซลเซียส  เจ้าหน้าที่เรือนจำจึงได้สอบถามผู้ต้องหาว่า ไปทำอะไรมาจึงมีไข้ขึ้นสูง  ทางผู้ต้องได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนด้วยกัน 3-4 คน   ซึ่งตอนนี้กลุ่มเพื่อนที่ดื่มเหล้าด้วยกันติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้ว  ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำจึงได้นำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด ซึ่งผลจะออกเวลา 24.00 น.นี้ หากพบว่าผู้ต้องหาติดเชื้อโควิด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมต้องไปตรวจหาเชื้อและกักตัว 14 วันระหว่างรอผลตรวจออก จึงได้นำเจ้าหน้าที่มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับรอง ผกก.สส. ติดโควิด 19 หลังจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน กทม. จนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใกล้ชิดและสุ่มเสี่ยงได้ตรวจหาเขื้อแต่ไม่พบ  จนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังต้องทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน มาครั้งนี้พบผู้ต้องหาคดียาเสพติดมีไข้สูงจนต้องส่งตัวไปตรวจที่ร.พ.พระนั่งเกล้า หากพบว่าติดเชื้อโควิด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจะต้องทำการตรวจหาเชื้อโควิดและทำการกักตัว 14 วัน

สำหรับยอดผู้ติดเชื้อโควิด 19 ในวันที่ 14 เม.ย. พบมีผู้ติดเชื่อจำนวน 69 คน ส่วนมากจะมาจากสถาบันเทิงใน กทม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน