X

นนทบุรี ไฟปริศนา ไหม้สนามมวย อตก.3 จนท.เร่งหาสาเหตุ

ไฟปริศนา ลุกท่วมสนามมวย อตก.3 เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สั่งกั้นที่เกิดเหตุหวั่นทรุดตัวพังถล่ม

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 14 เม.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรีและอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้สนามมวย อตก.3 ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในโดมซึ่งเป็นเวทีมวย โดยพบว่าในส่วนของตัวหลังคาที่เป็นลักษณะโดมนั้นเกิดพังทรุดตัวลงมาแล้ว แสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำกว่า 10 คันเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้หลังเพลิงสงบตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเวทีและอุปกรณ์ต่างๆ เสียหายทั้งหมด ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดกั้นที่เกิดเหตุไว้ป้องกันไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าไป เกรงว่าในส่วนของโครงสร้างจะทรุดตัวลงมาอีก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ซึ่งจะตรวจสอบหาพยานแวดล้อมหรือพยานที่เห็นเหตุการณ์เป็นคนแรกอีกครั้ง ในส่วนของสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้จะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน