X

นนทบุรี ตำรวจไล่ล่าคนร้ายขโมย จยย.ก่อนซิ่งหลบหนีกว่า 10 กิโลเมตรแต่ไม่รอด

ตำรวจเมืองนนท์ไล่ล่าคนร้ายหลังจากได้ขโมยรถจักรยานยนต์ซิ่งหลบหนีทั่วเมืองกว่า 10 กิโลเมตรแต่ไม่รอด ผู้ก่อเหตุเผยก่อนหน้าขโมยรถจักรยานยนต์มาก่อนแล้วหนึ่งคันเพื่อไปซื้อยาแต่ระหว่างทางน้ำมันหมดเลยขโมยอีก 1 คันเห็นเสียบกุญแจทิ้งไว้

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 เม.ย.64 ด.ต.สุชาติ ขันตี ส.ต.อ.วรวุฒิ ยางขัน ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองนนทบุรี ออกตรวจพื้นที่มาถึงป้ายรถประจำทางหน้าห้างบิ๊กซี ติวานนท์ ถนนประชาราษฎร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี พบชายต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธ จึงได้เรียกตรวจค้นแต่ชายดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีไป ตำรวจได้วิ่งติดตามไปแต่ไม่พบตัว หลังจากนั้นได้ติดตามหาจนมาถึงหน้าอู่ซ่อมรถ ทุเรียนนนท์ พบชายดังกล่าวกำลังขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียนลจธ 630 กทม ออกมาจึงได้เข้าจับกุม แต่คนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนีไปทางแยกวงศ์สว่าง ตำรวจสายตรวจได้ติดตามไป จนไปถึงเตาปูน คนร้ายได้วนกลับมาทางสะพานพระราม 7 วนกลับเพื่อเข้า การไฟฟ้า แต่ไม่รอดถูกตำรวจตามจับได้ นำตัวมาสอบสวน

สอบสวนทราบชื่อคือนายโอภาส สุกิจพิทยานันท์ อายุ 36 ปี ให้การรับสารภาพว่า เมื่อเช้าได้ลักรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน ทะเบียน ขทก 760 สระบุรี ซึ่งเจ้าของเสียบกุญแจคาทิ้งไว้ มาจากหน้าคอนโด สีชมพู หมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อขี่ไปซื้อยาเสพติดที่ย่านบางพลัด แต่พอมาถึงห้างบิ๊กซี ติวานนท์ น้ำมันรถหมดจึงได้จอดรถ เป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาพอดี ตนกลัวถูกจับจึงได้วิ่งหลบหนี มาถึงอู่ซ่อมรถ แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า เห็นรถ จยย.คันหนึ่งเสียบกุญแจคาไว้ได้ลักรถจยย.ของอู่ ขับหลบหนีออกมาเจอตำรวจสายตรวจอีกครั้งจึงได้ขับขี่หลบหนีแบบไม่คิดชีวิต ไปทางแยกวงศ์สว่างมุ่งหน้าเตาปูน วนกลับมาทางถนนพิบูลย์สงครามสะพานพระราม 7 ก่อนขับข้ามสะพานไปฝั่งการไฟฟ้าบางกรวย เพื่อจะวนเข้าอำเภอบางกรวย แต่ถูกตำรวจจับกุมได้ใต้สะพานพระราม 7

พ.ต.ท.อิศราณุวัฒน์ ธนทรัพย์ทวี สวป.กล่าวว่า ตำรวจสายตรวจออกตรวจพื้นที่พบชายต้องสงสัย จึงได้เข้าขอตรวจค้น แต่นายโอภาส ได้วิ่งหลบหนี ไปลักรถจยย.ที่จอดอยู่ภายในอู่เพื่อขับหลบหนี เป็นจังหวะที่กำลังสายตรวจทั้งหมดที่ทราบเหตุกำลังตรวจหาอยู่นั่นพบคนร้ายพอดีจึงได้ไล่ติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ส่วนรถจยย.ฮอนด้า คลิก ที่ถูกลักมาเมื่อช่วงเช้า เจ้าของรถได้แจ้งความไว้ที่สภ.บางใหญ่ ส่วนรถจยย.ฮอนด้า เวฟ นายสัญญา เหล็งสุดใจ อายุ 62 ปี เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายโอภาส ถูกจับคดีลักทรัพย์ ถูกตัดสินจำคุกเมื่อปี 60 เพิ่งพ้นโทษเมื่อวันที่ 18 ม.ค.64 ที่ผ่านมา หลังจากออกมาได้ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนที่หมู่บ้านบัวทอง 4 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน