X

นนทบุรี หนุ่มคล้ายเมาขับเก๋งชนท้ายเก๋งคู่กรณีพังยับก่อนซิ่งหลบหนีและเกิดเสียหลักตกข้างทาง

ชายหนุ่มคล้ายเมาขับเก๋งชนท้ายเก๋งคู่กรณีพังยับก่อนซิ่งหลบหนีแต่ไม่รอดเกิดเสียหลักตกข้างทางในขณะที่พลเมืองไล่ติดตาม

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 เม.ย.64 ร.ต.ท.บัญญพนต์ แก้วปรีชากร รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋ง 2 คันชนท้ายกันคู่กรณีซึ่งเป็นคันที่ก่อเหตุขับหลบหนีและไปเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างทาง เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ทางเข้าซอยกรมที่ดินบางบัวทอง ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 8 กอ 4226 กทม สภาพด้านท้ายถูกชนพังเสียหายยับเยินและยางล้อหน้าขวาแตกโดยมี น.ส.ประภาพรรณ เวชทัพ อายุ 45 ปีผู้ขับขี่ยังอยู่ในอาการตกใจยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น แคมรี่ สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน สน 5177 กทม หลังจากก่อเหตุชนท้ายรถคู่กรณีแล้วขับหลบหนีและมาเกิดเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางทำให้ตกลงไปข้างทางผู้ขับขี่คือนายธเนศ เพงวึก อายุ 33 ปีอยู่ในอาการมึนงง คล้ายคนเมาสุรา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ.บางบัวทอง

น.ส.ประภาพรรณ คนขับรถเก๋งซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกชนท้ายกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาบนถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่มุ่งหน้าเพื่อกลับบ้านย่าน อ.ไทรน้อย จู่ๆ ก็ถูกรถพุ่งชนท้ายอย่างแรงถึง 2 ครั้งทำให้รถนั้นเสียหลักไปชนกับแบริเออร์เกาะกลางถนน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากตนเองตกใจทำอะไรไม่ถูกพยายามประคองรถเพื่อจอดจนกระทั่งรถจอดหยุดนิ่งมีพลเมืองมาช่วยนำตัวตนเองลงมาจากรถเพื่อมาอยู่ในที่ปลอดภัยพร้อมกับเคลื่อนย้ายรถเข้าข้างทาง ซึ่งยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันมีพลเมืองได้ไล่ติดตามรถที่ก่อเหตุไปและพบว่ารถนั้นไปชนเสาไฟส่องสว่างและเกิดเสียหลักตกข้างทาง

นายปฎิภาณ กลิ่นขจร อายุ 28 ปีหนึ่งในพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือเปิดเผยว่าตนเองมาช่วยเพื่อนขายของอยู่หน้าปั๊มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ยินเสียงรถชนกันดังถึง 2 ข้างจึงได้หันไปดูถึงพบว่ามีรถเก๋งคันหนึ่งพุ่งชนท้ายรถเก๋งคู่กรณีอยู่เลนขวา จึงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือนำตัวผู้ขับขี่เป็นหญิงที่ถูกชนท้ายลงมาจากรถเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน ในขณะนั้นรถที่ก่อเหตุได้ใช้จังหวะในช่วงชุลมุนขับหลบหนีซึ่งมีพลเมืองดีได้ขี่รถ จยย.ติดตามไปจนพบว่ารถนั้นเกิดไปชนเสาไฟก่อนที่จะเสียหลักตกลงข้างทางไปบริเวณฝั่งตกข้ามกับจุดที่เกิด ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน