X

นนทบุรี รวบแล้วโจรขโมยเศียรพ่อแก่และเงินต้นผ้าป่าวัดบางพูดนอก

รวบแล้ว โจรขโมยเศียรพ่อแก่และเงินต้นผ้าป่าวัดบางพูดนอกย่านปากเกร็ด ในขณะที่กำลังนั่งขายของมือสองในตลาด

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคนขี่รถจยย.เข้าไปขโมยเอาเงินในถังผ้าป่าที่ทางวัดตั้งไว้ให้ญาติโยมร่วมทำบุญและเศียรพ่อเแก่ที่หน้าพระอุโบสถวัดบางพูดนอก ซอยวัดกู้ ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันที่ 12 เม.ย. พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังชุดสืนสวนนำตัวนายธีรศักดิ์ รักษาสุข อายุ 30 ปี พ่อค้านาฬิกามือสอง อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่6 ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พร้อมของกลางเศียรพ่อแก่และรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น อาร์ 15 สีขาว-แดง  ทะเบียน 1กข 6709 พระนครศรีอยุธยา ยานพาหนะที่ใช่ก่อเหคุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ด้าน พ.ต.ท.ศุภกฤช กล่าวว่าหลังจากนายธีรศักดิ์ก่อเหตุขโมยเอาเงินผ้าป่าไปจำนวนประมาณ  3-4 พันบาท และเศียรพ่อแก่ ทางชุดสืบสวนได้สืบสวนติดตามตัว กระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ส.ต.อ.เดชา เพ็ชรหลำ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปากเกร็ด พบนายธีรศักดิ์ตั้งแผงนั่งขายนาฬิกามือสอง อยู่ในตลาดชลประทาน จึงจับกุมตัวไว้ได้ โดยนายธีรศักดิ์ ให้การรับสารภาพ ส่วนเงินผ้าป่าที่ขโมยไปนำไปใช้กินเที่ยวหมดเกลี้ยงแล้ว เหลือแต่เศียรพ่อแก่ ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งขอหา “ลักทรัพย์ในสถานที่บูชา สาธารณะสถาน โดยใช้ยานพาหนะ” ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน