X

นนทบุรี หนุ่มวัยรุ่น ควบ จยย.พุ่งอัดท้ายรถบรรทุกดับคาที่

หนุ่มวัยรุ่นควบรถจักรยานยนต์พุ่งอัดท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดเสียดับคาที่

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 9 เม.ย.64 พ.ต.ต.ประสิทธิ์ คงนายศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองพระอุดม ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ขาเข้า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนลักษณะพุ่งชนติดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 80-5024 พะเยา โดยสภาพผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่คู่กับรถ จยย.ทราบชื่อคือนายธวัชชัย ประสบผล อายุ 20 ปีชาว จ.ปทุมธานี

นายวรินทร นาเขต อายุ 21 ปีกล่าวว่าในระหว่างขับรถมาล้อหน้าด้านซ้ายยางเกิดแตกจึงได้ทำการจอดรถช่องทางซ้ายโดยนำวัสดุเก่าที่บรรทุกมาไปวางไว้ที่ด้านท้ายรถเพื่อทำให้เป็นสัญลักษณ์ หลังจากนั้นจึงได้ทำการถอดล้อโดยคุณพ่อนำรถอีกคันหนี่งบรรทุกล้อไปทำการปะยางที่แตก ตนเองในระหว่างที่รอจึงได้นั่งอยู่ที่หน้ารถจนกระทั่งได้ยินเสียงดังโครมที่ด้านท้ายเมื่อมาดูถึงพบว่าถูกรถ จยย.นั้นพุ่งชนท้ายดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้และจะต้องไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยสันนิษฐานว่ารถ จยย.นั้นน่าจะมาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตสิ่งกีดขวางที่วางไว้รวมถึงรถที่จอดเสียอยู่จึงเป็นเหตุให้เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน