X

นนทบุรี ปกครองบางใหญ่เข้ม ลุยตรวจสถานบันเทิง หลังโควิด-19 ระบาดหนัก

ปกครองบางใหญ่เข้ม ปูพรมออกตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่หลังโควิด-19 กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 8 เม.ย.64 นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ สั่งการให้ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง , นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง , นายจิรโชค จารุภาวัฒน์ ปลัดอำเภอกลุ่มงานปกครอง , นางสาวอภิชญา น้ำผึ้ง ปลัดอำเภอกลุ่มงานปกครอง , นางสาวศิรินทร์ทิพ เรี่ยวแรง ปลัดอำเภองานทะเบียนและบัตร นางภาพิมล ดีมี ปลัดอำเภองานทะเบียนและบัตร สมาชิก อส.ร้อย.อส.อ.บางใหญ่ที่ 6ออกตรวจสถานบริการและสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ จำนวน 23 ร้าน

นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอ กล่าวว่า หลังจากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในสถานประกอบการ สถานบันเทิง ผับ บาร์ ทางฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่จึงได้ทำการออกตรวจ และให้คำเเนะนำในเรื่องของการป้องกัน การเว้นระยะห่าง และการตรวจวัดอุณหภูมิ ให้กับผู้ประกอบการ อีกทั้งยังเน้นย้ำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการทุกคนสวมใส่แมสก์ ตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยแอลกอฮอลล์ก่อนเข้าไปใช้บริการทุกคน โดยวันนี้ได้ให้คำเเนะนำกับผู้ประกอบการทั้งหมดจำนวน 23 ร้าน

โดยก่อนหน้านี้ได้มีลูกค้าที่ติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาใช้บริการภายในร้าน ”มูนบาร์” จำนวน 1 ราย  ดังนั้นจึงได้ขอความร่วมมือให้ปิดร้านดังกล่าวจำนวน 3 วัน คือวันที่ 5-7 เม.ย.64 และให้ทำการฉีดพ่น ทำความสะอาด และทำการตรวจคัดกรองพนักงานทุกคน โดยผลตรวจพบว่า ไม่มีพนักงานติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งวันนี้ร้าน มูนบาร์ จะทำการเปิดให้บริการวันแรก จึงได้เน้นย้ำในเรื่องของการคัดกรองลูกค้าอย่างเคร่งครัด และให้ เปิด-ปิด ตามเวลาที่ทางหน่วยงานภาครัฐกำหนด

โดยผลการดำเนินการ พบว่า

1.ทุกร้านมีการกำหนดจุด เข้า-ออก เพียงทางเดียว

2.มีการตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานและผู้ใช้บริการทุกคน

3.มีแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อไว้สำหรับผู้ใช้บริการ

4.มีการจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่างและมีการทำความสะอาดอุปกรณ์สำหรับให้บริการถูกต้องตาม พรบ.สาธารณสุข

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน