X

นนทบุรี คนขับเรือพบร่างชายลอยดับปริศนากลางเจ้าพระยา

คนขับเรือพบร่างชายลอยดับปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่ญาติดูไลฟ์สดผ่านเพจข่าวแสดงตัวเผยผู้เสียชีวิตเป็นคุณพ่อที่หายออกจากบ้านไปวันก่อน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 3 เม.ย.64 พ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนขับเรือรับจ้างพบศพลอยน้ำอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าน้ำวัดที่วัดปรมัยยิกาวาสวรวิหาร อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายไม่ทราบชื่อไม่เอกสารในตัวสวมใส่เสื้อโปโลแขนสั้นสีเทา ใส่ผ้ากันเปื้อนสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายพรางทหารสีน้ำตาล อยู่ในลักษณะคว่ำหน้าลอยน้ำอยู่ใกล้ท่าน้ำวัดที่วัดปรมัยยิกาวาสวรวิหาร จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของชายคนดังกล่าวมาขึ้นที่ท่าน้ำวัดสนามเหนือเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน ขณะเดียวกันในระหว่างที่ทางแพทย์ชันสูตรศพเบื้องต้นอยู่นั้นทางญาติซึ่งเป็นบุตรสาวได้ดูไลฟ์สดผ่านทางเพจ กระแสข่าว ที่ไลฟ์สดประชาสัมพันธ์หาญาติผู้เสียชีวิตอยู่พร้อมกับได้ติดต่อเข้ามาว่าผู้เสียชีวิตคือนายชาติ ไชยตา อายุ 49 ปีได้หายตัวไปเมื่อเวลา 22.00 น.ของคืนวันที่ 1 เม.ย.64 ที่ผ่านมา

จากการสอบถามบุตรสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่านายชาติ หรือคุณพ่อนั้นมีอาชีพขายหมูย่าง โดยเมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมาคุณพ่อและคุณแม่มีปากเสียงกันจนทำให้คุณพ่อหายออกจากบ้านไป ต่อมาเวลา 09.00 น.ของวันรุ่งขึ้นวันที่ 2 เม.ย.ได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี จนกระทั่งมาดูไลฟ์สดผ่านทางเพจ กระแสข่าว ว่าพบศพชายลอยน้ำและการแต่งกายคล้ายคุณพ่อจึงได้ติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจนกระทั่งยืนยันว่าเป็นคุณพ่อที่หายตัวไปก่อนหน้านี้

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามคนขับเรือซึ่งเป็นคนพบศพคนแรกไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบถามรายละเอียดจากญาติเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน