X

นนทบุรี ชายวัย 62 ปีเมาขาดสติคว้าชะแลงทุบตีเพื่อนร่วมอาชีพดับสยอง

ชายวัย 62 ปีเมาขาดสติคว้าชะแลงกระหน่ำทุบตีเพื่อนร่วมอาชีพดับสยอง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 1 เม.ย.64 ร.ต.อ.ธนกฤษณ์ ศาลางาม รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีการทำร้ายร่างกายกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดศาลาเก่าหลังวัดพระเงินริมคลองบางม่วง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะศาลาเก่าริมกำแพงหลังวัดมีจำพวกของเก่าจำนวนมากกองสุมอยู่ในศาลาพบร่างของนายกฤษณะ คล้ายเอม อายุประมาณ  25-30 ปีไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขาสั้น สภาพนอนเสียชีวิตอยู่มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณกลางศีรษะ และหน้าผากรวมถึงใต้ใบหูซ้าย รวม 5 แผล ขณะเดียวกันยังพบเหล็กชะแลงเปื้อนเลือดซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุวางอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายชุมพล กลั่นเปา อายุ 62 ปีมีอาชีพเก็บของเก่าอยู่ในสภาพมึนเมาสุราพูดจาจับใจความไม่ได้นั่งอยู่โดยรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้เหล็กชะแลงฟาดตี นายกฤษณะ เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันจนเสียชีวิต ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสอบถามผู้ก่อเหตุแต่ก็ไม่สามารถจับใจความได้เนื่องจากอยู่ในอาการมันเมาสุรา ทราบเพียงว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพเก็บของเก่าขายและรับจ้างทั่วไปเพิ่งมาพักอาศัยอยู่กับนายชุมพล ได้ไม่นาน

นายชัยฤทธิ์ โสภาอาภาพรรณ อายุ 68 ปีเป็นเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่านายชุมพล มีอาชีพเก็บของเก่าขายและกินเหล้าเมาเป็นประจำส่วนผู้เสียชีวิตนั้นตนเองเพิ่งเห็นมาอาศัยหลับนอนอยู่กับนายชุมพล ได้ประมาณ 2 เดือน

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าก่อนหน้าผู้เสียชีวิตได้ถูกว่าจ้างให้ไปล้างเต็นท์ผ้าใบได้ไม่นานผู้เสียชีวิตได้เดินกลับมานอนที่ศาลาแห่งนี้ หลังจากนั้นนายชุมพล ผู้ก่อเหตุเดินตามกลับมาแล้วเกิดมีการขว้างปาสิ่งของใส่กันและโวยวายเสียงดังจนกระทั่งได้ยินเสียงดัง ตุ๊บ ตัวพยานที่เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งมาดูพบว่านายชุมพล กำลังใช้เหล็กชะแลง ฟาดและทุบที่ศีรษะของนายกฤษณะ หลายครั้งจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์รวมถึงพยานแวดล้อมอีกครั้ง ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุมึนเมาสุราขาดสติ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน