X

นนทบุรี หญิงวัย 40 ปีกระโดดสะพานลงเจ้าพระยาสูญหาย

หญิงวัย 40 ปีกระโดดสะพานนนทบุรีลงเจ้าพระยาสูญหาย ขณะที่คนตกปลาเผยพยายามเข้าไปปลอบใจแล้วแต่ไม่เป็นผล

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 20 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กู้ชีพบัวเพชร นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงกระโดดสะพานนนทบุรี (สะพานนวลฉวี) และจมสูญหายลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดบริเวณกลางสะพานพบทรัพย์สินเป็นกระเป๋าถือสตรีภายในมีกระเป๋าสตางค์และสร้อยคอคล้ายทองคำ 1 เส้นรวมถึงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องสุราที่มีการเปิดดื่มไปแล้ว 1 ขวดพบบัตรประชาชนระบุชื่อน.ส.ธัณย์ชนิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปีชาว จ.ชัยภูมิ อีกทั่งยังพบสมุดบันทึก 1 เล่มทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรักษาไว้ ส่วนทางด้านกู้ภัยได้นำชุดประดาน้ำลงค้นหานานกว่า 1 ช.ม.ไม่พบร่างของผู้ที่สูญหายเนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวจึงได้ยกเลิกการค้นหา

นายประสพโชค บุญลาภ อายุ 45 ปีคนตกปลาที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าในขณะที่ตนเองกำลังเริ่มประกอบเบ็ดเพื่อจะตกปลาบริเวณกลางสะพานได้ยินเสียงหญิงคนดังกล่าวมีการพูดคุยลักษณะทะเลาะกันเมื่อให้ไปดูพบว่าหญิงคนดังกล่าวออกไปอยู่นอกราวเหล็กโดยใช้มือจับราวเหล็กอยู่หนึ่งข้างส่วนอีกหนึ่งข้างจับโทรศัพท์พูดคุย ตนเองจึงเดินเข้าไปพูดคุยเพื่อปลอบใจแต่หญิงคนดังกล่าวยังพูดจากับปลายสายในลักษณะที่ทะเลาะกันกระทั่งพูดจบได้คว้างปาโทรศัพท์ลงพื้นก่อนที่จะปล่อยมือมั้ง 2 ข้างหงายหลังลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาและสูญหายไปต่อหน้าต่อตา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้มีการพูดคุยกับญาติซึ่งหลังเกิดเหตุทางญาติได้เดินทางมาทราบว่าก่อนหน้านี้น.ส.ธัณย์ชนิตา มีอาการซึมเศร้ายังไม่ทราบถึงสาเหตุจนกระทั่งมาก่อเหตุกระโดดสะพานในวันนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน