X

นนทบุรี สามีเก่าบุกพังประตูคอนโดยิงแฟนใหม่เจ็บ ก่อนยิงอดีตเมียและตัวเองตายตาม

สามีเก่าบุกคอนโดพังประตูห้องยิงแฟนใหม่เจ็บก่อนยิงอดีตเมียและตัวเองตายตาม

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่18 มี.ค.64  ร.ต.อ.นิพนธ์  พลสวัสดิ์  รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์  จ.นนทบุรี   ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดคอนโดดังย่านถนนรัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 12 ของคอนโดพบประตูห้องถูกยิงจนพังยับ มีปลอกกระสุนตกเกลื่อนพื้นหน้าห้อง นอกจากนี่ยังพบรอยคราบเลือดกระจายอยู่ที่พื้น ภายในห้องพบศพนายชินพรรธน์ หรือเอิร์ท  ปิติถาวรทรัพย์  อายุ  31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องปลายเตียงนอน สภาพศพมีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา ส่วนบนเตียงนอน พบศพ นางรินทร์ลภัส  ปิติถาวรทรัพย์  มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ใบหน้า จำนวน 6 นัด ไหล่ 1 นัด และแขน 1 นัด  ผนังห้องพบรอยเลือดสาดกระเด็น กระจกทะลุ ใกล้กันพบสิ่งเทียมอาวุธปืนที่ดัดแปลงมาจากปืนบีบีกัน และปลอกกระสุนขนาด .380 ตกอยู่  นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อนายวีรพงศ์  ปานณรงค์  อายุ 32 ปี  ถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากรปภ.ให้นำส่งรพ.ล่าสุดอาการปลอดภัย

จากการสอบถามน.ส.นิด (นามสมมุติ) เพื่อนของนายเอิร์ท กล่าวว่า ผู้ตายทั้งสองคนเคยเป็นสามีภรรยากัน โดยมีลูกด้วยกัน 3 คน และได้เลิกรากันมาแล้วประมาณ 3 เดือน โดยฝ่ายหญิงไปมีแฟนใหม่ซึ่งก็เป็นเพื่อนของนายเอิร์ท ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร นายเอิร์ทก็ยังพูดคุยกับนางรินทร์ลภัส เพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.นายเอิร์ท ได้โทรมาหาบอกว่าให้มาขับรถให้หน่อยเนื่องจากเมาไม่สามารถขับรถได้ จะไปหานางรินทร์ลภัส ตนก็ห้ามว่าอย่าไปยุ่งกับเขาเลย แต่นายเอิร์ทไม่เชื่อฟัง ตนจึงได้บอกว่าให้มารับที่ห้อง หลังจากนายเอิร์ทมารับก็พากันขับรถไปที่คอนโดที่นางรินทร์ลภัสพักอาศัยอยู่ แต่ก็เข้าไปไม่ได้เนื่องจากไม่มีคีย์การ์ด นั่งรออยู่สักพักนายเอิร์ทก็เดินไปหาช่างประจำคอนโด บอกว่าลืมคีย์การ์ดให้เปิดประตูให้หน่อย เมื่อเข้าไปได้นายเอิร์ทก็เดินตรงไปที่ห้อง ก่อนที่จะชักอาวุธปืนยิงใส่ประตูล็อคอัตโนมัติ จนพังแล้วบุกเข้าไป ขณะนั้นตนตกใจได้วิ่งหนีไปที่ลิฟท์ หลังจากนั้นตนกำลังจะเดินมาที่ห้องก็พบนายวีรพงศ์ แฟนใหม่วิ่งหนีออกมาจากห้อง โดยนายเอิร์ทไล่ยิงตามหลังมา เมื่อเข้าไปในห้องพบทั้งคู่กำลังทุบตีกัน โดยตนพยายามจะเข้าไปห้ามและแย่งปืนจากนายเอิร์ท แต่แย่งไม่ได้จนนายเอิร์ทได้ยิงใส่นางรินทร์ลภัส ก่อนจะยิงตัวเอง ตนจึงวิ่งลงมาแจ้งรปภ.ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา พล.ต.ท.อำพล   บัวรับพร  ผบช.ภาค 1 เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ  พร้อมกล่าวว่า มันเป็นเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น เมื่อเวลา 03.00 น.นายชินพรรธน์ ผู้ก่อเหตุ กับผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแฟนกัน แต่เลิกกันมาได้ 3 เดือน มาที่คอนโด เพื่อจะขึ้นไปหาผู้ตาย แต่เจ้าหน้าที่รปภ. ไม่ให้ขึ้นเนื่องจากไม่มีบัตร พอดีเจอช่างประจำคอนโด ผู้ก่อเหตุจึงได้เดินตามเข้ามา เมื่อมาถึงห้องที่เกิดเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูห้องจนพัง ก่อนเข้าไปใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงภรรยาเก่าจนเสียชีวิต ส่วนเพื่อนชายคนใหม่ถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย ก่อนจะวิ่งหนีตายหลบกระสุน ปืนออกมาได้ ทางคดีคงไม่มีอะไรซับซ้อน

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน