X

นนทบุรี ระทึก! คนร้ายไหวตัวทันขับรถพุ่งชนรถตำรวจและชาวบ้านพังยับ ขณะนำยาเสพติดมาส่ง

สุดระทึก! คนร้ายขับรถชนรถเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและรถชาวบ้านพังยับเยินหวังขับหนีก่อนทิ้งรถวิ่งหนีลงทุ่งนาหายตรวจค้นรถพบยาบ้า-ไอซ์

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 15 มี.ค.64 กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีเทา ทะเบียน 1ฒง 764 กทม ของคนร้ายที่กำลังนำยายาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้าและเกิดไหวตัวทันพยายามขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยขับพุ่งชนรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แต่ไม่สามารถผ่านไปได้ ผู้ต้องหาจึงทำการขับถอยหลังไปชนรถยนต์กระบะและรถเก๋งรวมถึงรถ จยย.รวม 4 คันของชาวบ้านที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย จากนั้นรถคนร้ายถอยหลังหนีไปไกลถึง 400 เมตรและไม่สามารถหลบหนีต่อไปได้เนื่องจากซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน ผู้ต้องหาคนดังกล่าวจึงจอดรถทิ้งและวิ่งหลบหนีไปบริเวณทุ่งนากว้างซึ่งเป็นที่มืด ที่เกิดเหตุในซอยลำโพ 51 หมู่ 8 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนนทบุรี

นายประเทือง กามิณี อายุ 54 ปีผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นเจ้าของรถเก๋ง 1 ในกลุ่มรถที่ได้รับความเสียหายกล่าวว่าในขณะที่ตนเองนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านพบเห็นรถกระบะของคนร้ายเร่งเครื่องเสียงดังควันดำลอยฟุ้งกระจายไปทั่วก่อนที่จะถอยหลังมาที่หน้าบ้านของตนตนเองเริ่มผิดสังเกตจึงได้ลุกวิ่งเข้าบ้านทันทีเกรงว่าจะได้รับอันตราย หลังจากนั้นรถกระบะของคนร้ายใส่เกียร์เดินหน้าพุ่งชนรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่าแรง 1 ครั้งก่อนที่รถคนร้ายจะถอยหลังชนรถเก๋งของตนเองที่จอดอยู่หน้าบ้านทำให้รถพุ่งไปชนรถกระบะและ จยย.ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายไปด้วย

ต่อมาทางด้านพ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วราวฺ นุริตมนต์ สว.สส  ร.ต.อ.สุรเขต วิเศษนคร รองสว.สส.สภ.บางบัวทอง พร้อมชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าจุดเกิดเหตุมีรถเก๋ง 2 คันกระบะ 1 คันและรถ จยย. 1 คันของชาวบ้านและยังมีรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์-เทา แบบ 4 ประตูของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้รับความเสียหายรวม 5 คัน โดยสืบเนื่องจากฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมักมานั่งรวมตัวมั่วสุมกันอยู่ภายในซอยทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 5 คนชาย 4 หญิง 1 คนจึงได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นสารภาพว่าได้เสพยาเสพติดจึงได้ทำการสอบปากคำเพื่อขยายผลจนกลุ่มวัยรุ่นให้การว่าได้มีการนัดหมายกับคนร้ายให้นำยาเสพติดมาส่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการดักสุ่มอยู่

กระทั่งพบรถกระบะคันหนึ่งต้องสงสัยขับมาจอดในที่มืดจึงได้ขับรถไปจ่อที่หน้ารถของคนร้ายเพื่อจะแสดงตัวเข้าตรวจค้นแต่คนร้ายนั้นไหวตัวทันขับรถถอยหลังเพื่อหลบหนีก่อนหนึ่งครั้งก่อนที่จะใส่เกียร์เดินหน้าพุ่งชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน อย่างแรงหลังจากนั้นขับถอยหลังเพื่อพยายามหลบหนีแต่รถเกิดไปชนกับรถเก๋งและรถกระบะที่จอดอยู่จนได้รับความเสียหายก่อนที่จะเร่งเครื่องถอยหลังต่อเนื่องไปไกลประมาณ 400 เมตรจนคนร้ายต้องจอดทิ้งรถและวิ่งหลบหนีลงทุ่งนาหายไปในที่มืดหลังเกิดเหตุจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาลายนิ้วแฝงโดยภายในรถของคนร้ายพบยาเสพติดเป็นยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวน 12 เม็ดและยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 50 กรัมพร้อมอุปกรณ์การเสพใส่ไว้ในกระเป๋าผ้าขนาดเล็ก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นของกลาง และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน