X

นนทบุรี ชายหนุ่มเมาเกิดพลาดพลัดตกชั้น 6 โรงแรมดับ

ชายหนุ่มเมาเกิดพลาดพลัดตกชั้น 6 โรงแรมย่านถนนงามวงศ์วานดับ ขณะเดียวกันมีคนเห็นว่าก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนขับรถมาส่งก่อนเปิดห้องพักไม่นานร่างดิ่งลงพื้น

เมื่อเวลา 23.15 น.วันที่ 6 มี.ค.64 พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายพลัดตกจากชั้น 6 ของโรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยงามวงศ์วาน 18 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้นบริเวณพื้นชั้นล่างพบร่างของนายอดิเรก สำราญสุขทิวาเวทย์ อายุ 49 ปี ชาว จ.กทม. นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ขณะเดียวกันจากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นตกลงมาจากห้องพักชั้น 6 ของโรงแรม

จากการสอบถามผู้ดูแลอาคารกล่าวว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีอาการเมาสุรามาโดยมีเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งลักษณะขับรถยนต์กระบะสีแดงมาส่งพร้อมกับเปิดห้องพักเวลา 21.15 น.จากนั้นผู้เสียชีวิตขึ้นไปบนห้องพักส่วนชายที่ขับรถมาส่งนั้นได้นำรถไปจอดไว้ที่ลานจอดของโรงแรมก่อนที่จะนั่งรถแท็กซี่ออกไป หลังจากนั้นไม่นานผู้เสียชีวิตก็ตกลงมาจากห้องพักชั้น 6 โดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบสิ่งปกติ โดยมีรองเท้าผ้าใบถอดไว้หลังประตูห้องและกระเป๋าสตางค์ยังวางไว้บนเตียงนอน โดยพบว่าที่เตียงนอนยังไม่มีร่องรอยของการนอนแต่อย่างใด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่รปภ.โรงแรมรวมถึงผู้ดูแลอาคารไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเดินไปที่ระเบียงหลังห้องประกอบกับมีอาการเมาสุราจนเป็นเหตุให้เกิดพลัดตกลงมาดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมรวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน