X

นนทบุรี รวบแล้วโจรหนุ่มชิงทองหนัก 4 บาทร้านทองย่านนนทบุรี

รวบแล้วโจรหนุ่มนุ่งกางเกงขาสั้นทำทีขอดูทอง ก่อนเจ้าของร้านเผลอคว้าสร้อยคอทองหนัก 4 บาทหลบหนี

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 6 มี.ค.64 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรกิจ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษานนท์ นาขวัญผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำตัวนายฤทธิเดช มิ่งไชยสงค์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ร้านทองศิริมงคล ถ.สามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองจ.นนทบุรี ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 2 เส้น มูลค่ากว่า 50,000 บาท  เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 5 มี.ค.64  โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 39/2 ม.5 ต.เชียงรากน้อย อ.บางประอินจ.พระนครศรีอยุธยา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านทอง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์รับแจ้งจากนางจิราพร กิจประเสริฐสกุล อายุ 66 ปีเจ้าของร้านทองศิริมงคลเลขที่ 795 ถ.สามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ว่าได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำแบบมีฮู้ด กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะ ทำที่เข้ามาติดต่อขอซื้อสร้อยคอทองคำนำ้หนัก 2 บาท เมื่อเจ้าของร้านเผลอหันหลังไปหยิบสร้อยเส้นอื่นให้ดู คนร้ายได้คว้าสร้อยทองวิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าร้าน ขึ้นรถจยย.ที่จอดรออยู่ข้างร้านขับหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านทองและตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายฤทธิเดช หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปที่บ้านแฟนสาวใน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำนำหนัก 2 บาท 1 เส้น เงินสด 40,600 บาท รถจยย.ที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 คัน ส่วนสร้อยคอทองคำอีก 1 เส้นนายฤทธิเดชได้นำไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุพร้อมยกมือไหว้กล่าวขอโทษเจ้าของร้านทอง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน