X

นนทบุรี พบร่างคนงานวัดสวนแก้วผูกคอเสียชีวิตมาแล้วหลายวันในห้องน้ำเก่า

คนงานวัดสวนแก้วผูกคอเสียชีวิตดับปริศนาโดยเสียชีวิตมาแล้วหลายวันในห้องน้ำเก่า ขณะที่เพื่อนร่วมงานเผยเจอครั้งสุดท้ายรับเงินค่าจ้างก่อนหายไปจนมาพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 5 มี.ค.64 พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน บริเวณห้องน้ำเก่าภายในวัดสวนแก้ว ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 1 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโซนทิ้งขยะ (ของเก่า ไม้เก่า) ของวัด ภายในห้องน้ำเก่าซึ่งไม่ใช้แล้วพบร่างของนายวิรัช ผึ้งเถื่อน อายุ65 ปีชาว จ.อุทัยธานี ใช้เชือกไนร่อนผูกคอตัวเองกับโครงหลังคาห้องน้ำเสียชีวิตในท่ายืน จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรเบื้องต้นยังไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน

นายมังกร อายุ 70 ปีคนงานแผนกคัดแยกกล่าวว่าตนเองได้กลิ่นเหม็นมา 2 วันแล้วแต่เข้าใจว่าเป็นกลิ่นขยะจนกระทั่งวันนี้กลิ่นเริ่มรุนแรงมากขึ้น จึงได้เดินหาที่มาของกลิ่นพยายามรื้อเศษไม้ที่ปิดบังขอบหน้าต่างห้องน้ำออก จนกระทั่งเห็นร่างของนายวิรัช สภาพเริ่มเน่าส่งกลิ่นออกมาจากห้องน้ำเก่าดังกล่าว นายมังกร ยังให้ข้อมูลอีกว่าตัวผู้เสียชีวิตนั้นทำงานร่วมกันอยู่แผนกคัดแยกและพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักที่ทางวัดจัดหาไว้ให้เพียงคนเดียวเป็นคนไม่ค่อยพูดคุยกับใคร ทำงานที่นี้มากว่า 10 ปีแล้วโดยพบเห็นครั้งสุดท้ายวันที่ 1 มี.ค.64 ที่ผ่านมาซึ่งผู้เสียชีวิตไปรับเงินเดือนหลังจากนั้นก็ไม่พบอีก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนงานไว้ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่ผู้เสียชีวิตนั้นคิดสั้นผูกคอตัวเองเนื่องจากทราบมาว่านายวิรัช นั้นเป็นคนไม่ค่อยพูดจาหรือสังสรรค์กับใคร แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน