X

นนทบุรี จับแล้วมือฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนทิ้งอำพรางอ้างแค้นถูกผู้ตายทำร้ายร่างกาย

 

รวบแล้วมือฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนเผาทิ้งอำพรางในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ้างแค้นถูกผู้ตายทำร้ายร่างกาย

จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์เพศชายช่วงลำตัวไม่มีศีรษะไม่มีแขน ไม่มีขา นำมาเผาทิ้งริมถนนทางเข้าโรงงาน อิฐบล็อกหมู่ 4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และพบชิ้นส่วนท่อนขา ท่อนแขน นำมาเผาทิ้งบริเวณริมถนนสาย 347 บางปะอิน-บางปะหันมุ่งหน้า อำเภอบางปะหัน หมู่ 9 ต.บางประแดง อ.บางปะอินจ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่1 มี.ค.2564 ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 นำกำลังมาเฝ้าที่บ้านเลขที่ 18 ซ.กาหลง 5 ต.ท่าทรายอ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งคาดว่าบ้านหลังนี้จะเป็นจุดเกิดเหตุคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อเข้าตรวจค้นภายในบ้านเพื่อหาพยานหลักฐานของคดี

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 1 นำโดยพ.ต.อ.วิทิต จันทร์เอี่ยม ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.1 ได้ควบคุมตัวน.ส.วาสนา เข็มขาว อายุ 44 ปี ภรรยาผู้ตาย และนายอนันตชัย ถิ่นชัยโย อายุ 23 ปี เพื่อนชายคนสนิท ไว้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีเพื่อสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด

เบื้องต้นทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพนายสุบิน เกตุหิรัญ อายุ 52 ปี สามี น.ส.วาสนา จริง โดยวันเกิดเหตุเวลา 23.00 น.วันที่ 28 ก.พ.64 ทั้ง 2 คนได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อพูดคุยเจรจากับนายสุบิน ที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง โดยทั้ง 2 คนได้พูดให้นายสุบินออกจากบ้านไป จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันก่อนที่นายอนันตชัย จะใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงนายสุบินจนเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงให้ น.ส.วาสนาไปเฝ้าอยู่ที่หน้าบ้านเพื่อดูต้นทาง ส่วนนายอนันตชัยเป็นคนชำแหละแยกชิ้นส่วนศพก่อนนำขึ้นรถกระบะไปที่ จ.อยุธยา และแวะซื้อนำ้มันที่ปั๊มนำ้มันแห่งหนึ่งเพื่อนำไปเผาชิ้นส่วนอวัยวะต่างๆร่วม 3 จุด ก่อนจะกลับมาทำงานขับรถแม๊คโคตามเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนมาถูกจับกุมตัวได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน