X

นนทบุรี ไฟไหม้บ้านเดี่ยวย่านเมืองนนท์ พบชายวัย 82 ปีเสียชีวิตในห้องน้ำชั้น 2

ไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้นย่านเมืองนนท์พบร่างชายวัย 82 ปีเสียชีวิตในห้องน้ำชั้น 2 ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 3 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำ 6 คันเร่งเข้าทำการตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ในซอยงามวงศ์วาน 31 แยก 12 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเดียว 2 ชั้นเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อให้ดับและไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียงโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้น 2 ของบ้านพบร่างของนายสมัย วันดี อายุ 82 ปีนอนเสียชีวิตอยู่

จากการสอบถามบุตรสาวเจ้าของบ้านให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าบ้านหลังนี้อยู่ระหว่างปรับปรุงทำใหม่โดยทุกคนจะย้ายไปอยู่อีกหลังหนึ่งส่วนผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคุณพ่อเป็นคนหวงบ้านไม่ยอมไปไหน โดยจะนอนเฝ้าดูแลบ้านนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำบุตรสาวผู้เสียชีวิตไว้ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้อีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน