X

นนทบุรี เพื่อนรักตั้งวงกินเหล้าถูกยิงดับ ยังไม่ทราบสาเหตุ

สุดยื้อ กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตชายหนุ่มวัย 39 ปีหลังนั่งก๊งเหล้ากับเพื่อนสนิทข้างบ้านก่อนถูกยิงดับ ขณะที่ทางญาติทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 25 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก ร.พ.ปากเกร็ด 2 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งพยายามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ นายสมโภช เชื้อประโรง อายุ 39 ปี ที่อยู่ในสภาพหมดสติข้างรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ โดยทางเจ้าหน้าที่ทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลนายสมโภช เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่หน้าหน้าบ้านเลขที่ 68/139 ภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งใกล้วัดสะพานสูงใน ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายสุเทพ อาสนะทอง อายุ 39 ปีเป็นเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอเมืองนนทบุรี สภาพยังมึนเมาสุราอยู่ให้การวก วน พร้อมกับยึดอาวุธปืนแบบ  แม๊กกาซีน ขนาด 9 ม.ม.จำนวน 1 กระบอก และในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.จำนวน 6 ปลอกและกระสุนที่ยังไม่ได้ใช้งานอีก 1 ลูกโดยตกอยู่เกลื่อนพื้นถนนบริเวณหน้าบ้านและหัวกระสุนปืน 2 หัวตกอยู่ใต้รถกระบะและที่ด้านข้างขวาของตัวรถมีร่องรอยเป็นรูกระสุนปืน 1 รู และจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายกระสุนทะลุออกด้านขวาและที่เท้าข้างขวาอีก 1 นัด ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ยังพบขวดเบียร์ 2 ขวด ที่หมดแล้ววางอยู่หน้าบ้านเลขที่ 68/141 ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกันได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ ซึ่งในคลิปจะเห็นนายสุเทพ เดินถืออาวุธปืนและยิงลงพื้น 1 นัดโดยมีภรรยาของนายสมโภช ส่งเสียงหวีดร้องตะโกนด้วยความตกใจ

จากการสอบถามน.ส.ยุตตะนันท์ ขวาชุย อายุ 31 ปีภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่าทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนสนิทกันและบ้านก็อยู่ติดกันก่อนเกิดเหตุได้ร่วมนั่งดื่มสุรากับเพื่อนบ้านรวม 4 คนอยู่บริเวณหน้าบ้านก่อนที่เพื่อนบ้าน 2 คนจะแยกย้ายไปเหลือเพียงสามีตนกับนายสุเทพ ผู้ก่อเหตุเท่านั้น แต่ต่อมีเพื่อนของนายสุเทพ ซึ่งบุคคลนี้ไม่เคยพบเห็นมาก่อนมาจับกลุ่มพูดคุยกัน ซึ่งขณะนั้นตนเองอยู่ในบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงออกมาดูถึงพบว่าสามีตนเองล้มฟุบอยู่ข้างรถกระบะของเพื่อนบ้าน ส่วนนายสุเทพ ถือปืนอยู่โดยมีภรรยาของนายสุเทพ คอยห้ามปรามไว้ ส่วนเพื่อนของนายสุเทพ ที่พบเห็นก่อนหน้าหลังเกิดเหตุวิ่งหลบหนีเข้าไปท้ายซอยริมกำแพงหมู่บ้าน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนบ้านรวมถึงภรรยาของทั้ง 2 ฝ่ายไว้ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบสาเหตุทีชัดเจนเนื่องจากผู้ก่อเหตุและ ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเพื่อนสนิทกันจะต้องทำการสอบปากคำนายสุเทพ อีกครั้งถึงสาเหตุที่แท้จริง พร้อมทั้งจะเร่งติดตามชายอีก 1 คนที่หลบหนีมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน