X

นนทบุรี  2 คนร้ายบุกชิงทองในห้างดังบนถนนรัตนาธิเบศร์นนทบุรี

2 คนร้ายชุดดำควงปืนบุกชิงทองในห้างดังบนถนนรัตนาธิเบศร์ก่อนขี่จักรยานยนต์หลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 25 ก.พ.64 พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชาย 2 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง เยาวราชกรุงเทพ สาขารัตนาธิเบศร์ อยู่ชั้น 1 ภายในห้างบิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปจรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชื่อร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ตั้งอยู่ชั้น 1 ซึ่งอยู่ติดบันไดเลื่อนทางขึ้นชั้น 2 พบว่าคนร้ายเป็นชาย 2 คนสูงประมาณ 165-170 ซม.แต่งกายด้วยชุดดำทั้งชุด สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เข้ามาในร้านและตะโกนบอกพนักงานที่กำลังทำงานอยู่หน้าร้าน 4 คน ให้หมอบและห้ามส่งเสียงหรือกดสัญญาแจ้งภัย โดยคนร้ายคนแรกได้ปีนข้ามตู้กระจก ก่อนจะหยิบถาดใส่ทองจากตู้โชว์ชั้นบน เป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาท 2 ถาด สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 2 ถาด สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 3 บาท 1 ถาด เทลงบนตู้โชว์ ให้คนร้ายอีกคนที่ยืนคุมเชิงอยู่หน้าร้านเก็บใส่กระเป๋าสะพาย หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนีออกไปทางประตูหน้าใต้อาคารจอดรถ ขับขี่รถ จยย.ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์  (N MAX)สีดำ หลบหนีออกถนนรัตนาธิเบศร์ ไปมุ่งหน้าไปทางแยกพระนั่งเกล้า

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำน.ส.แอน (นามสมมุติ ) อายุ 23 ปี พนักงานร้านทอง ให้ปากคำว่า ร้านเปิดเวลา 09.30 น.พนักงานได้นำถาดใส่ทองจัดเรียงเพื่อเปิดขายให้ลูกค้า ต่อมาเวลาประมาณ 11.15 น.ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนสวมชุดดำ สวมหมวกกันน็อก สวมถุงมือสีดำ แต่งกายเหมือนกันทั้งสองคน เดินตรงเข้ามาที่ร้านพร้อมตระโกนให้หมอบ ไม่ให้ส่งเสียงโวยวายและห้ามกดปุ่มสัญญานเตือนภัย ก่อนที่คนร้ายคนแรกจะปืนข้ามตู้กระจก ส่วนคนร้ายคนที่ 2 ยืนถือปืนแบบลูกโม่ สแตนเลส คุมเชิงอยู่หน้าร้าน โดยคนร้ายคนแรกเป็นคนหยิบถาดทองจากตู้โชว์ส่งให้อีกคนเก็บใส่กระเป๋าสะพายสีดำโดยที่มือขวายังถือปืนอยู่ คนร้ายใช้เวลาลงมือก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที ก่อนวิ่งหลบหนีออกจากห้างไป ตนจึงรีบแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบว่าก่อนหน้าคนร้ายได้วนเข้ามาดูลาดเลาถึง 2 ครั้งก่อนลงมือก่อเหตุ ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยทองคำทั้งหมด 241 บาท แหวนทองคำยังไม่ทราบจำนวน อยู่ระหว่างตรวจสอบเงินสด 84,000 บาท รวมมูลค่าประมาณ 6,000,000 บาท

ด้านนางดาว (นามสมมุติ) แม่ค้าขายที่ขายของใกล้ร้านทองที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนยืนขายของอยู่ที่หน้าร้านก็มีชาย 2 คน ใส่หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อแขนยาวมิดชิด คนร้ายทั้ง 2 คนมีลักษณะส่วนสูงประมาณ 170 ซม.วิ่งเข้ามาพร้อมส่งเสียงตะโกนสั่งให้พนักงานในร้านหมอบ แล้วคนร้ายก็กะโดดเข้าไปข้างในหยิบทองส่งให้กับคนร้ายที่อยู่ด้านนอก หลังจากนั้นไม่นานก็พากันวิ่งออกไป ตนก็หมอบด้วยแต่ไม่กล้าถ่ายภาพกลัวจะเจอเหมือนเหตุการณ์ ผอ.กอล์ฟ

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ฝ่ายสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นที่คนร้ายหลบหนี ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บวัตถุพยานลายนิ้วมือแฝงบนตู้กระจก เพื่อส่งตรวจเปรียบเทียบประวัติอาชญากร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน