X

นนทบุรี จับหนุ่มขับรถตู้ นำสลากปลอมขึ้นเงินกองสลาก

เจ้าหน้าที่จับหนุ่มจับโชเฟอร์รถตู้นำล็อตเตอรี่ปลอมขึ้นเงินกองสลากขณะที่เจ้าตัวยืนยันไม่รู้เป็นของปลอม

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24 ก.พ.64 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนน นนทบุรี 1 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ว่ามีนายไทยญา พันธ์ด้วง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/1 หมู่ 4 ต.หนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี นำล็อตเตอรี่ หมายเลข 621977 งวดที่ 9 ชุดที่ 05 และหมายเลข 621977 งวดที่ 9 ชุดที่ 15 วันที่ 1 มีนาคม 63 รวม 2 ฉบับ มาขึ้นเงินรางวัลเลขท้าย 2 ตัว แต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบพบว่า มีการแก้ไขเพิ่มตัวเลขจากวันที่ 1 มีนาคม 63 เป็นวันที่ 16 มีนาคม 63 จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวไปดำเนินคดี

สอบสวนนายไทยญา พันธ์ด้วง ให้ปากคำว่า ตนมีอาชีพขับรถตู้รับจ้าง และขายเสื้อผ้ามือสอง เมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมาได้ไปรับเสื้อผ้ามือสองมาขาย ตนและภรรยาช่วยกันตรวจสอบเสื้อผ้าและพบล็อตเตอรี่ดังกล่าวอยู่ในกระเป๋ากางเกง ภรรยาได้เอาไปตรวจพบว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดวันที่ 16 มีนาคม 63 วันนี้ตนได้นำล็อตเตอรี่มาขึ้นรางวัล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กองสลากได้บอกว่ามีการแก้ไขเพิ่มเติมตัวเลข ซึ่งไม่ถูกรางวัล ตนเองไม่รู้จริงๆ ซึ่งตนคงไม่เอาตัวเองมาเสี่ยงเพื่อทำล็อตเตอรี่ปลอมมาขึ้นรางวัลแค่เลขท้าย 2 ตัว ตนไม่ได้สังเกตว่ามีการแก้ไขตัวเลข พอภรรยาตรวจทางออนไลน์ ว่าถูกรางวัลตนก็ดีใจแล้ว เพราะถือว่าเงินที่ลงทุนไปเสื้อผ้ามือสองรอบนี้ได้ทุนคืนแล้ว

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.กล่าวว่า ตรวจสอบล็อตเตอรี่ พบว่ามีการแก้ไขเพิ่มตัวเลขของวันที่ เพื่อให้ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ปลอมและใช้เอกสารสิทธิ์ปลอม ส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรีเพื่อดำเนินคดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน