X

นททบุรี ลูกชายขี่ จยย.พาแม่ซ้อนท้ายเสียหลักพุ่งชนท้ายแท็กซี่จอดริมทางแม่เสียชีวิตคาที่

ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์พาแม่ซ้อนท้ายไปซื้อกับข้าวที่ตลาดเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนท้ายแท็กซี่จอดริมทางแม่เสียชีวิตลูก-หลานเจ็บ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 20 ก.พ.64 ร.ต.ท.หญิงพิชญาภัค พรหมดวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถยนต์แท็กซี่ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนภูมิเวทช่วงโค้งสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท หรือใกล้ปากซอยภูมิเวท 15 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนางนิธินที จันทร์ทองศรี อายุ 55 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลืองทะเบียน มฎ 3210 กทม โดยสภาพท้ายรถแท็กซี่นั้นมีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย และใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 7กพ 5941 กทม ล้มคว่ำอยู่มีร่องรอยพังเสียหายที่บริเวณด้านหน้า ขณะเดียวกันยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คนคือนายชูธิต จันทร์ทองศรี อายุ 36 ปีบุตรชายผู้เสียชีวิต และ ด.ช.สิริชัย อายุ 12 ปีหลานชาย ทั้ง 2 เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง ร.พ.ไปก่อนหน้า หลังเกิดเหตุทางญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าทั้ง 3 คนได้ขับขี่รถ จยย.ไปซื้อกับข้าวบริเวณห้าแยกปากเกร็ดและกำลังขับขี่รถกับบ้านที่อยู่ในซอยภูมิเวท 15 ซึ่งจะถึงบ้านอีกไม่กี่ร้อยเมตรแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ส่วนผู้ขับรถแท็กซี่คือนายธวัชชัย คำแดง อายุ 52 ปีให้ข้อมูลเพียงว่าได้จอดรถไว้นานพอสมควรก่อนจะเดินไปกินข้าวในบ้านจนกระทั่งมาทราบว่าถูกรถ จยย.ชนท้ายดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถแท็กซี่ไว้ส่วนสาเหตุยังไม่ยืนยันว่า จยย.นั้นเสียหลักหลุดโค้งและพุ่งชนท้ายแท็กซี่เองหรือจะมีรถอื่นเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ จะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน