X

นนทบุรี ชาวบ้านกว่าครึ่งพันแห่เปิดลงทะเบียน “เราชนะ” แต่รับได้แค่ 100 คน

วันแรกชาวบ้านกว่าครึ่งพันแห่เปิดลงทะเบียน “เราชนะ” แต่รับได้แค่ 100 คน คุณยายหลั่งน้ำตามาแต่เช้า บอกเจ้าหน้าที่”ดุเหมือน…”

เมื่อเช้าวันนี้ 15 ก.พ.64 ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาบางบัวทอง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.โสนลอย อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี   ได้มีชาวบ้านกว่า 500 คนเดินทางมาตั้งแต่เช้ามืด เพื่อมารอต่อคิวลงทะเบียนโครงการเราชนะ สำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน  โดยมีการเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 15 -25 ก.พ.64

หลังประตูธนาคารเปิด ชาวบ้านที่ยืนต่อคิว  ต่างพากันยื่นเอกสารหลักฐานบัตรประชาชน  แต่บรรยากาศเป็นไปด้วยความโกลาหล  เจ้าหน้าที่ธนาคารได้ตะโกนด้วยเสียงอันดังทำให้ชาวบ้านบางส่วนรู้สึกไม่พอใจหลังเจ้าหน้าที่บอกวันนี้รับได้แค่ 100 คน  ทำให้หลายคนผิดหวัง  แถมเครื่องคอมพิวเตอร์ลงแบบฟอร์ม เราชนะ  ยังมาแฮงค์ ไม่สามารถบริการได้อีก

นางสาวน้อย ผู้มารอคิวลงทะเบียนกล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาที่ธนาคารเพื่อมาสแกนใบหน้า เนื่องจากได้ลงทะเบียนในแอป ลงยังไงก็ไม่ผ่าน เขาให้มาที่ธนาคารอย่างเดียว เดินทางมาตั้งแต่ 07.00 น. เพราะบ้านอยู่แถวนี้ ตนอยากให้ทางธนาคารแจกเป็นเงินสดมากกว่า เพราะเงินรายเดือนบางคนได้อยู่แล้ว ถ้าแจกแบบนี้น่าแจกเป็นเงินสดไปเลยดีกว่า เหมือนรอบที่แจกเงิน 5,000 บาท น่าจะสะดวกมากกว่านี้

ขณะที่ทางด้านของคุณยายสา กล่าวทั้งน้ำตาว่ารู้สึกน้อยใจมากเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการดุมาก ตนเป็นคนนะไม่ใช่ก้อนหิน  หูได้ยิน ตามองเห็น  ทำไมไม่ค่อยๆ ชี้แจงละ  ตนกรอกรายละเอียดเสร็จแล้วก็บอกว่าให้รอๆๆ เครื่องมันเสีย เจ้าหน้าที่ก็ดุเหมือน… ถ้าป็นพ่อแม่ตัวเองโดนแบบนี้จะคิดยังไง วันนี้ขอกลับไปกินยาคลายเครียดก่อนค่อยมาใหม่ เพราะเจ้าหน้าที่ “ดุเหมือน….า” ยายสากล่าวทั้งน้ำตา

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน