X

นนทบุรี รถโดยสารประจำทางพุ่งชนรถเครนก่อสร้างเจ็บ 1

หวิดเกิดอุบัติเหตุหมู่รถโดยสารประจำทางชนรถเครนก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าอย่างจังเจ็บ 1รถพังเสียหาย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถประจำทางเฉี่ยวชนกับรถเครนก่อสร้างมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าวัดชลประทานรังสฤษฏ์ ถนนติวานนท์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถประจำทางสาย 367 ทะเบียน 16-5481 กทม วิ่งระหว่างรังสิต-นนทบุรี จอดอยู่ โดยพบว่าที่กระจกหน้ารถบริเวณคนขับและกระจกข้างขวาของรถแตกเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถเครนของโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู จอดอยู่ในแนวเขตก่อสร้างโดยพบว่ารถเครนนั้นยังคงติดเครื่องเปิดไฟหน้าไว้แต่ไม่พบผู้ขับขี่ ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 คนทราบชื่อคือ นายมูฮำมัดอาลี สุหร่าย อายุ 31 ปีมีบาดแผลที่มือซ้ายจากสาเหตุที่ถูกกระจกบาด ซึ่งเป็นผู้โดยสารนั่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านขวาของรถ กู้ภัยนำส่งที่ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

นายธนัท พรหมเทศ อายุ 70 ปีคนขับรถประจำทางกล่าวว่าในขณะที่ขับรถรับผู้โดยสารออกมาจากรังสิตเพื่อมุ่งหน้าไปที่ท่าน้ำนนท์โดยมีผู้โดยสารมาเต็มคันประมาณ 20 คนเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุจู่ๆรถเกิดพุ่งไปชนกับบูมของรถเครนที่ยืนออกมากลางถนนซึ่งตนเองนั้นมองไม่เห็นและยืนยันได้ว่าไม่มีใครออกมาโบกให้สัญญาน จึงทำให้รถเกิดพุ่งชนดังกล่าว

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน