X

นนทบุรี โซเชี่ยลแห่แชร์ชีวิตโชเฟอร์แท็กซี่นำลูกตระเวนกิน-นอนเบาะหน้ารถขณะรับส่งผู้โดยสาร

โลกโซเชี่ยลแห่แชร์ชีวิตโชเฟอร์แท็กซี่นำลูกตระเวนกิน-นอนเบาะหน้ารถขณะรับส่งผู้โดยสาร ขณะที่คุณพ่อโชเฟอร์เผยไม่เคยคิดเปิดขอรับบริจาคขอเพียงแค่เรียกใช้บริการมากกว่า

จากกรณีมีผู้ใช้ Facebook ชื่อ Patcharaporn Kung ka โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า พ่อแม่พี่น้องชาวปากเกร็ดที่เห็นโพสต์นี้ อยากให้เห็นหัวใจคนเป็นพ่อ เห็นแล้วยิ้มทั้งน้ำตา แท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทฬ2784พี่โจคุณพ่อน้องทีขับระแวกปากเกร็ด นนทบุรีเบอร์โทร 0632290528 ใกล้ไกลใช้บริการกันได้นะคะช่วยๆกันค่ะ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีที่มีผู้โพสต์รูปรถแท็กซี่สีชมพูซึ่งมีโชเฟอร์แท็กซี่ซึ่งเป็นพ่อเด็ก นั่งอยู่บริเวณด้านคนขับและมีเด็กนอนกินนมอยู่บริเวณเบาะด้านหน้าข้างคนขับ มีผู้มาแสดงความคิดเห็น และเห็นอกเห็นใจ โชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายกิจติพงษ์ จินดาวงศ์ อายุ 42 ปีบ้านเลขที่ 126/615 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีเปิดเผยว่า ตนเอาน้องเค มาด้วยตั้งเเต่ตอน 3 เดือน จนถึงตอนนี้ 7 เดือนเเล้ว ซึ่งขับอยู่ตรงนี้ประจำตั้งแต่ 07.00 น.จนถึง 22.00 น.จะเตรียมอุปกรณ์และนมมาถ้าลูกหิวจะไปขอนำ้มาจากร้านสะดวกซื้อมาเก็บไว้ในรถ เเละสาเหตุที่เอาลูกมาด้วยเพราะไม่มีคนเลี้ยงแฟนก็ต้องทำงาน ร่วมถึงกลัวว่าจะไม่มีความผูกพันกับลูกจึงนำมาเลี้ยงเอง ผู้โดยสารบางคนพบเห็นก็ใช้บริการตามปกติแต่ก็มีส่วนหนึ่งที่ปฏิเสธ ซึ่งก็ไม่มีอุปสรรคในการขับรถ และลูกตนเลี้ยงง่ายมากขณะรถเคลื่อนที่ก็หลับแล้ว

ส่วนเรื่องโควิดตนเคยใส่เเมสก์ชิวให้ลูกแต่ลูกดึงออก ซึ่งช่วงนี้ขับรถไม่ค่อยดีต้องหาค่าเช่าเเท็กซี่ให้พ้นเเต่ละวัน เเละตนไม่ได้เปิดรับบริจาคกลัวจะมีดราม่า เเต่มีผู้หวังดีมาขอถ่ายรูปแล้วเอาภาพตนไปโพสต์เเละทิ้งเบอร์ของตนไว้มีคนติดต่อเข้ามาจะบริจาคเเต่ตนไม่ได้เดือดร้อนมากมาย เเค่อยากได้ลูกค้าให้โทรเรียกใช้บริการมากกว่า ส่วนแม่เด็กทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นผู้ช่วยเภสัชถ้าวันไหนหยุดก็จะมาเลี้ยงลูกเอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน