X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพชัด จยย.ย้อนศร ถูกรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนทับซ้ำคนขี่วัย 58 ปีเสียชีวิต

วงจรปิดจับภาพชัดในขณะที่ขับขี่ย้อนศรเกิดพลาดถูกรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนทับซ้ำคนขี่วัย 58 ปีเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 8 ก.พ.64 ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดช่วงเชิงสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายมิตรชัย เกตุรัตน์กุล อายุ 58 ปีสภาพศพศรีษะเละแหลกเหลวนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 8กศ 427 กทม. ห่างไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 14 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ทะเบียนส่วนหัวลาก 77-4910 กทม ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 62-0421 กทม จอดอยู่โดยมีนายชัยพร ประธาน อายุ 49 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและร่ำไห้ด้วยความเสียใจพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่ จยย.ย้อนศรเพื่อกลับเข้าบ้านที่อยู่ในซอยซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตรแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

นายชัยพร คนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองขับรถมาในช่องทางซ้ายตามปกติหลังจากเข้าโค้งซ้ายเพื่อจะมุ่งหน้าออกถนนแจ้งวัฒนะ จู่ๆมีรถ จยย.ขับขี่ย้อนศรมาตนเองหักขวาเพื่อพยายามหลบหลังจากนั้นมองกระจกมองข้างด้านซ้ายก็เห็นมีสเก็ดไฟเกิดขึ้นจึงได้จอดรถและรีบลงมาดูแต่พบว่าผู้ข้บขี่รถ จยย.คัยดังกล่าวนั้นเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดจับภาพได้ในขณะที่รถ จยย.ขับขี่ย้อนศรมาและถูกรถบรรทุกพ่วงนั้นเฉี่ยวชนและทับซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและเก็บคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไว้ โดยผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงยืนยันว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่ย้อนศรมาและเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนกันและทับซ้ำดังกล่าว  แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน