X

นนทบุรี หนุ่ม รปภ.เสียชีวิตปริศนาในห้องเช่านานหลายวัน

เพื่อนร่วมงานสงสัยหนุ่ม รปภ.หายไปหลายวันไม่มาทำงานตัดสินใจไปหาที่ห้องพบเสียชีวิตปริศนาคาห้องเช่านานหลายวัน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 ก.พ.64 ร.ต.ท.กฤช รัตนรณชาติ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยติวานนท์ 14/2 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้นภายในห้องพักชั้น 3 พบร่างของนายเรืองศรี ธรรมรัตน์ อายุ 52 ปีชาว จ.สกลนคร มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องไม่สวมเสื้อ สวมใส่เพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียวโดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานกล่าวว่าก่อนหน้านายเรืองศรี ได้ขอลางานไปงานศพที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยเพื่อนร่วมงานพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมาและยังรับปากว่าจะไปเข้าเวรยามต่อในช่วง 19.00 น.ในวันเดียวกันแต่พอถึงเวลานายเรืองศรี ได้ขอลางานต่อเนื่องจากมีอาการอาเจียนเป็นเลือด หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก จนล่าสุดวันนี้เริ่มผิดสังเกตไม่มาทำงานและไม่สามารถติดต่อได้ จึงมาตามหาที่ห้องพักกับพบว่าห้องนั้นล็อคอีกทั้งมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบโดยการถอดกระจกบานเกร็ดส่องดูถึงพบว่านายเรืองศรีนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องแล้ว ขณะเดียวกันเพื่อนร่วมงานยังบอกอีกว่าผู้เสียชีวิตปกติเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติและเพื่อนร่วมงานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาการป่วยน่าจะเกิดกำเริบทำให้ช็อคและหมดสติไป ประกอบกับอยู่คนเดียวไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน