X

นนทบุรี รอง ผบช.ภาค 1 แถลงโครงการปักกลดช่วย ต.ร.จับกัญชา125 ก.ก.มูลค่าเกือบล้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางกัญชา 125 กิโลกรัมมูลค่าเกือบล้านบาทปฎิบัติตาม ”โครงการปักกลด”

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7  ก.พ.64 พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รองผบช.ภ.1พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคลผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ. จิรายุส วานิซคูล ผกก.สืบสวน ภ.จว.นนทบุรี และเจ้าหน้ที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายอัษฎางค์ พักสุข อายุ 23 ปี ที่อยู่ 16 ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรีพร้อมด้วยของกลาง 1.กัญชาอัดแท่ง จำนวน 125 ก็โลกรัมโดยกล่าวหาว่า “มีไว้ในครอบครองยาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) เพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย”

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 16.30 น.ตามโครงการ “ประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติต หรือโครงการปักกลด” ของพลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 และควบคุมการปฏิบัติโดย พลตำรวจตรี สุรพล เปรมบุตร รองผู้ตำรวจภูรภาค 1 ได้ดำเนินการให้ทางเจ้าหน้าที่ ลงในพื้นที่เข้าไปฝังตัวอยู่ในชุมชนทำให้ได้รับทราบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ ที่ปักกลดว่า ในพื้นที่ ต.คลองพะอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีการลักลอบซื้อขายยาเสพติด จึงได้ส่งข้อมูลให้ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูรจังหวัดนนทบุรี ไปทำการสืบสวน จนกระทั่งทราบว่าจะมีนายอัษฎางค์ ฟักสุข ผู้ต้องหาทำการลักลอบซื้อชายยาเสพติดที่บริเวณบ้านเลขที่ 79/1 หมู่ 6 ต. คลองอุดมอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงได้นำกำลังข้าทำการตรวจสอบและวางแผนจับกุม พร้อมด้วยของกลาง กัญซาอัดแท่งจำนวน 125  กิโลกรัม โดยจับกุมและพบของกลางที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าวขณะเข้าจับกุมคนร้ายไหวตัวทันกำลังจะขึ้นรถหนี จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทางด้านพล.ต.ต.สุรพลกล่าวว่าผู้ต้องหาสารภาพว่าได้ซื้อกัญชามาจากเอเย่นในราคา ก.ก.ละ 4,500 บาทนำมาขายให้กับชาวบ้านย่านคลองพระอุดมราคากิโลกรัมละ 5,000 บาทเบื้องต้นรู้ตัวเอเย่นต์ที่นำกัญชามาจำหน่ายให้กับนายอัษฎางค์ แล้วอยู่ระหว่างติดตามตัว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน