X

นนทบุรี มอบตัวแล้ว 2 วัยรุ่นก่อเหตุยิงอริดับกลางถนน

เข้ามอบตัวแล้ว 2 วัยรุ่นมือยิงพร้อมกับมอบหลักฐานกล้องวงจรปิดที่ก่อนหน้าถูกกลุ่มผู้ตายหาเรื่องถึงหน้าบ้าน

จากกรณีเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งมีชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 1ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าชุมชมไมตรีอุทิศ หมู่ 1 ต.บางรักพัฒนา ถ.บางกรวยไทยน้อย อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี  ทราบชื่อคือนายภูเบศร์ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่มีบาดเเผลเป็นรูกระสุนปืนหลายรู ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สีข้างด้านซ้าย คาดว่าน่าจะเป็นปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์  ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟสีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตที่จอดอยู่

คืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ 4 ก.พ.64 นายสิทธิกร อายุ 17 ปีคนยิงและนายก้อง คนขับขี่รถ จยย.พร้อมด้วยญาติเดินทางเข้ามอบตัวพร้อมกับนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่กลุ่มของนายภูเบศร์ อายุ 15 ปีผู้ตาย ได้เคยไปก่อเหตุไล่ทำร้ายที่หน้าหมู่บ้านบัวทองธานีมามอบให้กับพนักงานสอบสวน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 29 ม.ค. 2563 เวลา 03.12น. มีกลุ่มวัยรุ่นฝั่งผู้ตายขับรถจยย.จอดไว้บริเวณหน้าซอย ก่อนที่จะเดินเข้ามาประมาณ 10 คน โดยมาที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านบัวทองธานี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นทำท่าทางจะชักปืนยิง และตะโกนด่า มีปากเสียงกันสักพักก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะถอยออกไป เเละบีบเเตรรถจยย.เสียงดังท้าทายให้อีกฝั่งที่อยู่ในบ้านออกมา ก่อนที่จะขึ้นรถจยย.เเเล้วรีบขี่ออกไป

นายเอ เป็นเพื่อนของกลุ่มผู้ก่อเหตุกล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนกลุ่มผู้ตายเคยมาหาเรื่องเเละเคยตนโดนกระทำมาเเล้ว ส่วนรุ่นพี่ตนที่ลงมือยิงเพื่อป้องกันตัว เพราะทางกลุ่มของผู้ตายชักมีดออกมาเพื่อที่จะไล่ฟัน ทางพี่ตนจึงยิงไป 1 นัด เเต่ไม่ได้ตั้งใจยิงเพื่อให้โดนตัว เเค่จะยิงขู่เพื่อให้หนี ความที่ใช้มือเดียวในการยิงทำให้ปืนดีดจึงทำให้กระสุนปืนไปโดนอีกฝั่งเสียชีวิต ซึ่งตนเคยโดนทางผู้ตายหาเรื่องบ่อยมากเเละเคยเข้าไปยิงเพื่อนตนที่หน้าบ้านในหมู่บ้านบัวทองธานี ทางกลุ่มผู้ตายชื่อกลุ่มสโลวไลฟ์ ซึ่งตนเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนเเต่ตนจะไปเรียนต่อที่สถาบันอื่นจึงมีปัญหามาตั้งเเต่ครั้งนั้นมา เพราะตนทนไม่ได้เพราะกลุ่มผู้ตายเกเรจึงปลีกตัวออกมา ตนเคยโดนกลุ่มของผู้ตายใช้เฟฃบุ๊กปลอมทักมาด่าท้าทายขอนัดเจอ และพูดข่มขู่ว่า ถ้าเจอที่ไหนจะเอาให้ตาย เเต่ตนไม่สนใจเพราะไม่อยากมีปัญหา เพราะมาหาเรื่องตนเเละเพื่อนๆ หลายครั้งเเต่ตนยอมมาโดยตลอด และตนเคยเข้าเเจ้งความเเล้วจำนวน 2 ครั้ง ที่โดนกลุ่มผู้ตายเข้ามายิงเเละหาเรื่อง เเต่คดีไม่มีความคืบหน้าและคนร้ายยังลอยนวล จึงฝากถึงกลุ่มสโลวไลฟ์ว่าเลิกหาเรื่องคนอื่น คนอื่นที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต้องมาเดือดร้อน เเละให้เลิกทำนิสัยแบบนี้ และอยากให้เรื่องทุกอย่างจบลง จะได้ไม่เกิดการสูญเสียเกิดขึ้นอีก

นางบี (นามสมมุติ)ป้าของนายก้อง เล่าว่า ตนไม่เห็นเหตุการณ์ หลานตนชื่อก้องเป็นคนขับรถจยย.ส่วนคนที่ยิงเป็นเพื่อนกัน ชื่อนายสิทธิกร หรือกร โดยหลานเล่าให้ฟังว่ากรโดนหาเรื่อง จากนั้นกรจึงมาตามก้อง จึงเกิดเหตุดังกล่าวตัวกรเองรับสารภาพว่าไม่ได้ตั้งใจยิงเเต่เพราะปืนดีดจึงทำให้กระสุนปืนไปถูกอีกฝั่งเสียชีวิต โดยทราบมาว่าทางกลุ่มผู้ตายมาหาเรื่องก่อน หลังจากเกิดเหตุก้องไม่ได้กลับบ้าน 1 วัน เเละผิดสังเกตซึ่งตนมาทราบจากข่าวภายหลังว่าก้องเเละกรลงมือก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต ตนจึงพยายามไกล่เกลี่ยให้หลานออกมามอบตัว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุกรเเละก้องหลบไปอยู่ที่บ้านเพื่อน ก่อนที่เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนเองภายในวันถัดมาและไม่คิดที่จะหนีคดี ซึ่งตนเคยขอให้หลานเปลี่ยนที่เรียนใหม่เพราะเวลาไปเรียนต้องถอดเสื้อช๊อปเพื่อเป็นการป้องกันตัวตลอด และเคยถูกใช้ปืนจ่อหัวมาเเล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน