X

นนทบุรี รวบแล้ว คนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงสร้อยทองยายวัย 78 ปีสารภาพนำเงินเล่นพนันซื้อยา

รวบแล้ว คนร้ายใช้อาวุธปืนเข้าจี้ชิงสร้อยทองยายวัย 78 ปีผู้ต้องหาสารภาพตกงานนำเงินที่ได้เล่นพนันซื้อยาเสพ

จากกรณีเมื่อเวลา 15.30 น.วันที่  28 ม.ค.64 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์นางรัศมี เลิศมงคล อายุ 78 ปีในซอยงามวงศ์วาน 25 แยก 13 ต.บางเขน อ.เมืองจ.นนทบุรี  เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 485 โดย นางรัศมี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 3 โมงกว่าๆ ตนออกไปทำธุระกลับเข้าบ้านมาเห็นคนร้ายได้ขับรถวนไปมาหน้าบ้านประมาณ 2 รอบ ตนจึงได้เดินมาปิดประตูหน้าบ้านขณะกำลังปิดประตูคนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วมได้ผลักประตูเข้ามาแล้วเอาปืนออกมา จี้ก่อนจะกระชากสร้อยที่คอ ตนเลยบอกกับคนร้ายว่าให้เอาไปเลยอย่ายิงหรืออย่าทำร้ายตน หลังจากนั้นคนร้ายได้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่คอแล้วรีบขับรถหนีไป  โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชาย รูปร่างท้วม ใส่เสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น ใส่แมสก์ เดินมาภายในซอย ก่อนจะถือปืนเข้าไปก่อเหตุและวิ่งออกมาจากซอยหลบหนีไป

ล่าสุดวันนี้ 2 ก.พ.64 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสมยศ เหียมพัฒน์อายุ 51 ปีพร้อมของกลางอาวุธปืนปลอมได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ย่านอ่อนนุชหลังจากนั้นได้นำตัวไปที่ร้านทองย่านลาดพร้าวซึ่งผู้ต้องหาได้นำทองไปขาย เบื้องต้นตั้งข้อหาชิงทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืน หรือโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นายสมยศ เหียมพัฒน์ กล่าวว่า ตนได้เงินมา 19,140 บาท นำเงินไปซื้อยา และเล่นการพนัน ซึ่งก่อเหตุครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในพื้นที่เดียวกัน โดยก่อนหน้าบริเวณซอยสามัคคี ตนได้เงินจากการก่อเหตุครั้งแรกได้ทองมา 2 บาท นำเงินไปซื้อปืน กินเหล้า และเล่นพนันบอล ก่อนหน้านี้เป็นลูกมือของช่างเฟอร์นิเจอร์ และตกงานช่วงโควิด มา 3 เดือนแล้วไปสมัครคนขับรถก็ไม่มีคนรับ บอกอายุเกิน ส่วนการก่อเหตุตนไม่ได้มีวิธีการเลือกเหยื่อแต่จะไม่กล้าก่อเหตุกับผู้ชายครั้งนี้ตนขับรถผ่านหน้าบ้านเห็นคุณยายใส่สร้อยอยู่จึงลงมือก่อเหตุ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน