X

นนทบุรี พบร่างหนุ่มอุบล ลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา

พบร่างหนุ่มวัย 26 ปีชาวจังหวัดอุบลราชธานีลอยอืดเสียชีวิตปริศนากลางเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่เร่งประสานหาญาติ

เมื่อเวลา 11.30 น.เมื่อวันที่ 24 ม.ค.64 พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้กับสะพานพระราม 5 อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพบร่างของชายลอยหงายหน้าอยู่ในน้ำ ผมสั้น สวมใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายการ์ตูนกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ที่ข้อมือขวาสวมใส่สร้อยข้อมือ 1 เส้นและพบกระเป๋าแบบสะพานข้างสีดำ 1 ใบอยู่กับตัวผู้เสียชีวิต จากนั้นทางอาสาสมัครได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 2 ใต้สะพานพระราม 5 เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ จากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายเอกสิทธิ์ นาควรรัตน์ อายุ 26 ปีชาว จ.อุบลราชธานี และยังมีสมุดบัญชีของธนาคาร บัตร ATM และเงินสดประมาณ120 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรักษาไว้ ซึ่งทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพไว้เพื่อจะนำไปเป็นข้อมูลติดตามหาแจ้งญาติให้ทราบ ขณะเดียวกันจะเร่งประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงว่ามีญาติมาแจ้งนายเอกสิทธิ์ หายไว้บ้างหรือไม่ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน