X

นนทบุรี สาวทอม ควบ จยย.พุ่งอัดท้ายกระบะดับ พบเข็มไมล์ชี้ 80 ก.ม.ต่อ ช.ม.

สาวทอมควบจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะเสียชีวิต เจ้าหน้าที่พบเข็มไมล์ความเร็วคาที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 22 ม.ค.64 ร.ต.ท.ภคภณ ณนคร รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะที่จอดริมทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษกขาออกก่อนถึงซอยวัดพระเงิน 500 เมตร ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นช่องทางคู่ขนานหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทางพบร่างน.ส.สมศรี เกตุมา อายุ 41 ปีนอนเสียชีวิตคู่กับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน 8กร 8566 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบีบน ฒม 8438 กทม จอดอยู่โดยด้านท้ายมีร่องรอยถูกชนยุบเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่คือนายพรเทพ สุวรส อายุ 32 ปียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบพบว่าเข็มไมล์บอกความเร็วของรถ จยย.นั้นยังคาอยู่ที่ความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมงอีกด้วย

นายพรเทพ คนขับรถกระบะกล่าวว่าตนเองได้จอดรถและลงไปสั่งก๋วยเตี๋ยวพร้อมกับยืนรอรับหลังจากนั้นประมาณ 3 นาทีก็ได้ยินเสียงดังอย่างแรงจึงได้หันหลังกลับไปดูก็พบว่ามีรถ จยย.พุ่งเข้ามาชนที่ท้ายรถของตนจนทำให้คนขับนั้นนอนนิ่งหมดสติไปจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว นายพรเทพยังกล่าวต่ออีกว่าตนเองไม่ได้จอดริมทางเพียงคันเดียว ซึ่งขณะเกิดเหตุก็มีทั้งรถเก๋งและรถกระบะจอดอยู่ริมทางและต่อท้ายรถของตนเองอยู่เช่นกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะรวมถึงพยานแวดล้อมไว้ โดยทราบเพียงว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาแล้วเกิดเสียหลักพุ่งเข้ามาชนท้ายรถกระบะที่จอดซื้อก๋วยเตี๋ยวอยู่ริมทางดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติมรวมถึงจะตรวจสอบหากล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพขณะเกิดไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน