X

นนทบุรี ระทึก ไฟไหม้คอนโดชั้น 15 ผู้พักอาศัยหนีตาย

ระทึก ไฟไหม้คอนโดชั้น 15 ผู้พักอาศัยหนีตาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งดับไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างเร่งด่วนเกรงจะลุกลาม

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ด จ.นนทบุรี นำรถดับเพลิงจำนวน 10 คันพร้อมกับรถบันไดเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ห้องเลขที่ 15/56 ชั้น 15 ของตึก C2 เมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 16 ชั้นผู้พักอาศัยอยู่ในคอนโดต้องรีบวิ่งหนีตายเพื่อหนีเอาตัวรอด โดยพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ชั้น 15 ของคอนโดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้รถบันไดที่ใช้ดับเพลิงอาคารสูงและเร่งฉีดน้ำทำการดับ ขณะที่ด้านในห้องทีมดับเพลิงอีก 1 ชุดเร่งใช้น้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้ภายในห้องจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายในเวลา 20 นาทีหลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าภายในห้องจำพวกเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ในห้องเสียหายทั้งหมด ส่วนห้องใกล้เคียงถูกผลกระทบจากความร้อนและกลุ่มควันทำให้กลิ่นของควันไฟเหม็นไปทั่วอาคารด้วย

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามทราบว่าขณะเกิดเหตุเจ้าของห้องไม่อยู่ภายในห้อง ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบจะต้องทำการสอบปากคำผู้ที่พักอาศัยพร้อมกับจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน