X

นนทบุรี วงจรปิดจับภาพรถกระบะพุ่งชนจักรยานร่างคุณตาวัย 74 ปีลอยก่อนตกกระแทกพื้นเสียชีวิต

กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะพุ่งชนจักรยานปั่นร่างคุณตาวัย 74 ปีลอยก่อนตกกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องมุมอื่นเพื่อตรวจสอบเลขทะเบียนรถกระบะที่หลบหนี

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 ม.ค.64 ร.ต.อ.ขวัญชัย ปานคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถจักรยานมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านวิโรจน์วิลล์ ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเดช ระดมสุทธิสาร อายุ 74 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนใกล้กับรถจักรยานปั่นสีแดงที่สภาพรถล้อหลังบิด งอ พังเสียหาย และยังพบถุงพลาสติกที่ภายในถุงมีกับข้าวและผักที่ผู้เสียชีวิตนำมาด้วยในขณะเกิดเหตุส่วนรถที่ก่อเหตุหลังจากเฉี่ยวชนแล้วได้ขับหลบหนีออกไปยังปากทางมุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก โดยทราบจากญาติว่าผู้เสียชีวิตนั้นปั่นจักรยานไปซื้อกับข้าวและกำลังกลับเข้าบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านแต่มาถูกรถชนจนเสียชีวิตก่อน ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจนในขณะที่ผู้เสียชีวิตปั่นจักรยานชลออยู่กลางถนนเพื่อจะข้ามเข้าไปในหมู่บ้าน และถูกรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียน สีดำ ที่มาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าที่ด้านหลังจนทำให้ทั้งนายเดช ผู้เสียชีวิตและตัวรถจักรยานกระเด็นไปอยู่ข้างทางไกลกว่า 10 เมตรส่วนรถกระบะคันที่ก่อเหตุหลังจากหยุดดูเหตุการณ์สักครู่หนึ่งแล้วก็เร่งเครื่องหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไป

นายก้องไพร  ช่วยสุวรรณ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.หมู่บ้านวิโรจน์วิลล์ กล่าวว่าผู้เสียชีวิตนั้นกำลังชลอเพื่อจะปั่นจักรยานข้ามฝั่งเข้าหมู่บ้านจากนั้นรถกระบะที่มาด้านหลังคาดว่าจะมองเห็นไม่ชัดหรืออะไรไม่ทราบแต่ก็มีการเบรคแต่ก็ไม่ทันรถเกิดพุ่งชนรถจักรยานอย่างเต็มแรงหลังจากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวชลออยู่เพียงครู่เดียวก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ รวมถึงเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานและจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากจุดอื่นเพื่อตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน