X

นนทบุรี รวบชายหนุ่มง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จแค้นจุดไฟเผาห้องเช่าวอด คนตาบอดหนีตาย

คืบหน้าไฟไหม้ห้องเช่ากลางดึก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนบุกรวบชายหนุ่มมือวางเพลิงอ้างง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จ โมโหจุดไฟเผามุ้งจนลุกไหม้ห้องเช่า

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 15 ม.ค.64 พ.ต.ท.พิเศษศักดิ์  ขำทอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนนทบุรี และอาสาสมัครหน่วยบรรเทาสาธารณภัยนำรถน้ำเข้าทำการตรวจสอบเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสามัคคี 6 ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังโหมลุกไหม้เป็นลักษณะห้องเช่าไม้ที่ปลูกติดกันหลายห้องโดยทางเจ้าหน้าที่เร่งระดมใช้น้ำจำนวน 6 หัวฉีดล้อมเพลิงและฉีดดับไฟที่กำลังลุกลามอย่างรุนแรง ซึ้งใช้เวลาประมาณกว่าหนึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าเพลิงได้เผาไหม้ห้องเช่าไม้เสียหายไปจำนวน 5 ห้อง และไฟยังลุกลามไปยังอาคารปูน 2 ชั้นที่เปิดกิจการขายของชำเสียหายไปบางส่วน  ขณะเดียวกันยังมีรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้าทะเบียน ทฬ 3719 กทม  และรถกระบะ รวม 2 คันถูกไฟเผาไหม้เสียหายไปด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน น.ส.ชุติมณฑน์ ขำเจริญ อายุ 27 ปี  ซึ่งเป็นผู้เช่าห้องเกิดเหตุต้นเพลิง ให้ปากคำว่า เวลา 01.30 น.นายนัชชานนท์ แสงอ้วน อายุ 31 ปี อดีตแฟนของตนเองที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี แต่ได้เลิกลากันไปราว 2 อาทิตย์ เพราะตนเองจับได้ว่าไปมีผู้หญิงอื่น โดยนายนัชชานนท์ ได้เข้ามาหาตนที่ห้องเช่าสภาพเมาเหล้าเพื่อมาขอคืนดี แต่ตนได้ปฎิเสธไป เพราะตนเองก็มีแฟนใหม่แล้ว ทำให้นายนัชชานนท์  ไม่พอใจตรงเข้ามาทำร้ายบีบคอตน ตนจึงขอร้องให้พูดกันดีๆ โดยเมื่อช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุได้นัดคุยพร้อมกันทั้ง 3 คน นายนัชชานนท์ก็รับปากว่าจะไม่มายุ่งเกี่ยวกับตนอีก จากนั้นตนจึงออกไปข้างนอก  จนมาทราบว่าห้องเกิดไฟไหม้ จึงรีบกลับมาดู  และคิดว่าคงเป็นฝีมือดีตแฟนหนุ่มคนนี้

ต่อมาทาง พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ สั่งการชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัวนายนัชชานนท์  และจับกุมได้ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวของแม่ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีปากเกร็ด 41 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีสภาพเมาเหล้านอนร้องไห้ ก่อนนำตัวมาสอบสวน นายนัชชานนท์ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากเมื่อเย็นได้คุยตกลงกับ น.ส.ชุติมณฑน์ อดีตแฟนสาวและนายโก๊ะ แฟนใหม่ ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกจริง  หลังคุยเสร็จตนได้ดื่มเหล้าจนเมาขี่รถจักรยานยนต์ไปหาอดีตแฟนจนมีปากเสียงกันก่อนที่ น.ส.ชุติมณฑน์ จะให้แฟนใหม่มารับออกไป ตนโมโหที่ถูกทิ้งให้อยู่ในห้องจึงใช้ไฟแช็กจุดไฟเผามุ้ง และออกจากห้องขี่รถไปนอนที่ร้านก๋วยเตี๋ยวของแม่ จนตำรวจตามมาเชิญตัวไปสอบปากคำ และยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับนายรัชชานนท์ คือ วางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือนที่คนพักอาศัย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน